Theo những người trong giới mới đây tiết lộ, tên tuổi của Park Hae Jin không chỉ đang gây sốt ở Hàn mà còn vươn tới Trung Quốc. Park Hae Jin đang có bộ phim mới phát sóng Cheese in the Trap gây ấn tượng ban đầu khá tốt đẹp với người xem.
Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, bộ phim đứng vị trí đầu bảng phim truyền hình được yêu thích nhất. Trước đó, anh có vai diễn nam phụ trong series Vì sao đưa anh tới cũng là hiện tượng ở Trung Quốc.
Gần đây, Park Hae Jin trúng 15 hợp đồng quảng cáo cho nhiều thương hiệu sản phẩm từ thực phẩm, đồ gia dụng, điện tử, thời trang, phụ kiện … Nam diễn viên cũng mới gia hạn hợp đồng với một vài thương hiệu lớn khác. Tổng thu nhập mà Park Hae Jin kiếm được từ công việc người mẫu đại diện này vào khoảng 11 tỷ won (9 triệu USD).
Vai diễn Yoo Jung trong Cheese in the Trap cũng mang về cho Park Hae Jin hợp đồng quảng cáo cho chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới. Các món đồ mà Park Hae Jin sử dụng trong phim như gimbap, hộp cơm trưa được khách hàng quan tâm đặc biệt. Đại diện của nhà sản xuất có kế hoạch xuất khẩu chúng sang các nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan và Nhật Bản.