Giải Trí

Nam Anh từng tự ti, áp lực vì hào quang đến muộn, gọi Nam Em là Maleficent

Phi Long
Chia sẻ

Tham gia chương trình SAOVoice, cặp chị em Nam Anh - Nam Em lần đầu nói ra những cảm nhận, chia sẻ chân thật nhất mà trước giờ chưa có cơ hội được nói với người thân của mình.

Nam Anh đã có những phút trải lòng về khoảng thời gian cô dường như “ẩn mình” trong sự tự ti và áp lực trước hào quang của em gái khi đăng quang “Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long”. Lúc này Nam Anh vẫn là một cô gái bình thường và chưa gia nhập Showbiz. Đó cũng chính là mẫu thuẫn lớn nhất mà cô chịu đựng một mình và không giải quyết được với Nam Em. Và cách duy nhất để Nam Anh cố gắng vượt qua là cô tìm một chốn để “bung” và thoải mái sống trong cảm xúc riêng. Điều này vô tình khiến hai chị em dần xa cách nhau và không ai hiểu được đối phương đang nghĩ gì.

Nam Anh chia sẻ về việc tự ti, áp lực khi Nam Em đăng quang Hoa khôi

Nếu Nam Anh chia sẻ: “Sau khi Nam Em đăng quang hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em muốn tất cả mọi thứ hoàn hảo, thành ra bị cô lập mọi thứ và quá lạnh lùng. Nam Anh không hiểu được Nam Em, một phần là nữa là tự ti vì lúc đó Nam Em rất đẹp còn bản thân mình thì quá xấu. Nam Anh bị áp lực, chịu không nổi nên đã chọn một chốn để bung và bung đến khi nào cảm thấy tự tin sẽ quay lại”.

Riêng Nam Em, vì không hiểu được chị gái và cùng ước mơ “đổi đời” nên cũng phần nào có khoảng cách với chị. Tuy nhiên, sau này, trải qua những khó khăn Nam Em đã hiểu được sự tự ti và càng yêu chị gái hơn. Hiện tại, hai chị em đang ở cùng nhà và gắn bó với nhau trong cuộc sống cũng như công việc.

Nam Em chia sẻ: “Thật ra tại Nam Anh không biết, lúc tôi đăng quang xong trong đầu tôi chỉ nghĩ làm cách nào để xây dựng được hình tượng tốt và cố gắng kiếm được nhiều tiền cho gia đình. Và khi bước ra ngoài đường, tôi gặp rất nhiều thiệt thòi, rồi khi bước về nhà, tôi tự tin, Nam Em tự ti làm cho tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi muốn lôi Nam Anh ra khỏi vùng tự ti đó để tự tin sống. Tôi biết đó chắc là do tâm lý, vì một bước Nam Em bước lên trời nó hơi choáng nhưng mà lúc đó tôi không nghĩ ra được điều đó. Tôi công nhận là mình sai rồi mà đến chuỗi thời gian tôi mập thì tôi mới cảm nhận được hết sự tự ti đó, nên tôi thay đổi cách nhìn về cuộc sống”.

Nhận xét thêm về Nam Em, cô em gái “bé bỏng” nhưng gặp rất nhiều sóng gió trong cuộc sống, Nam Anh mong mọi người hiểu và thương yêu nhiều hơn một cô gái luôn làm việc, cống hiến và nghĩ về gia đình.

Nam Anh cho biết: “Tính cách của Nam Em giống như thời tiết, không có đoán được. Thường thì môi trường hình thành nên tính cách, Nam Em và Nam Anh lớn lên từ một môi trường nhưng tính cách lại khác nhau. Nam em rất lạnh lùng, thường làm nhiều hơn nói, phải những người tinh tế và có chiều sâu từng trải mới cảm nhận được hết tấm lòng của Nam Em, những điều Nam Em hướng đến đều là việc Tốt cho người khác. Nam Em hay có bệnh để người khác nghĩ xấu cho mình cũng được miễn sự việc đó tốt là được. Nên có rất nhiều điều hiểu lầm, thậm chí nhiều lúc Nam Anh cũng hiểu lầm.

Nam Em có câu nói You can do it, muốn gì là phải làm cho bằng được và luôn tin vào bản thân. Nam Anh thì ngược lại, rất tự tin và nói chính xác không có Nam Em sẽ không có Nam Anh, vì vậy thấy tạo hóa sắp xếp cho Nam Em đi trước cũng đúng vì nếu Nam Em không đi trước thì Nam Anh mãi mãi không được sống là chính mình. Nam Em bỏ ra mọi thị phi, gia đình khó khăn bên cạnh đó lại bị ngăn cản, có rất nhiều thứ, giống như con đường Nam Em đi qua muốn đi đến đỉnh vinh quang có rất nhiều thứ ập đến không cho làm nhưng Nam Em không bận tâm vì biết đến mục đích đến của mình. Nam Anh nhớ có một khoảng thời gian Nam Em quyết tâm nên cô ấy bị tự kỷ, kiểu như không ai hiểu được cô ấy, chỉ toàn sống trong suy nghĩ của cô ấy và không cần ai hiểu mình. Nam Em sống rất trách nhiệm, lo cho gia đình, lo cho người thân, dễ tha thứ và luôn hướng về gia đình, hướng về đạo đức, hướng về cái tâm”.

Nói nhắc mới nhớ, Nam Em không phải khen là sẽ thích và phải nói đúng. Nam Anh và Nam Em có khoảng thời gian không nhìn mặt, không nói chuyện nhau vì không hiểu được nhau. Nhiều người hiểu lầm Nam Em thật sự, vì tính cô gái này rất khó đoán nhưng đoán được sẽ cực kỳ thương. Không biết dùng từ gì để diễn tả nhưng giống Maleficent, ai cũng nghĩ bả ác nhưng trong tâm bả rất tốt”. Nam Anh chia sẻ thêm.

Nam Em công nhận Nam An nói đúng, và mình rất giống Maleficent và khẳng định: “Tôi là một người không thích giải thích”. Nam Anh, đây là là một cô gái thích sự an toàn, Nam Em lại thích sự mạo hiểm, và giải thích mạo hiểm vì không còn sự lựa chọn nào khác vì gia đình quá nghèo.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất