Giải Trí

Nam Anh - Nam Em song ca ngọt lịm hit 'Anh chờ em được không' của Mỹ Tâm

Phi Long
Chia sẻ

Nam Em - Nam Anh lần đầu nhau song ca "ngọt lịm" ca khúc triệu view của Mỹ Tâm "Anh chờ em được không" đốn tim người nghe.

Cặp chị em sinh đôi Nam Em - Nam Anh được biết đến là những nghệ sĩ rất tài năng, không chỉ sải bước trên những dàn diễn thời trang, cả hai đều rất đam mê âm nhạc và riêng Nam Em, người đẹp đã cho ra những MV được khán giả yêu thích trong thời gian gần đây.

Mới đây, trong chương trình SAOVoice, cả hai chị em đã cùng nhau gửi đến cho khán giả ca khúc “Anh đợi em được không” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là một bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và là hit mới của “họa mi tóc nâu”. Với thử thách của chương trình, cả hai đã thể hiện mộc ca khúc này, không làm khán giả thất vọng, giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của Nam Em - Nam Anh đã khiến người nghe “tan chảy” và hy vọng cả hai sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Nam Anh - Nam Em hát “Anh đợi em được không”

Nam Anh cũng hé lộ, cô và Nam Em từ nhỏ đã có máu yêu nghệ thuật. Cả hai thường được mọi người khuyên nên đi hát vì có có chất giọng rất ngọt ngào phù hợp với dòng nhạc Bolero. Tuy nhiên, Nam Anh - Nam Em sẽ thử sức mình ở dòng nhạc ballad và hai chị em sẽ có những sản phẩm kết hợp trong tương lai. Đây cũng chính là thông tin vui cho khán giả, những người yêu thích giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của cặp đôi.

Cũng trong chương trình, Nam Anh và Nam Em cũng hé lộ nhiều thông tin thú vị mà từ trước giờ cả hai mới thổ lộ với nhau. Nam Anh từng tự ti, áp lực khi em gái đăng quang cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, đây cũng chính là khoảng thời gian Nam Anh - Nam Em có nhiều mẫu thuẫn dẫn đến việc cả hai không hiểu nhau. Nam Anh - Nam Em cũng bật mí câu chuyện cả hai từng phải lòng chung một người đàn ông, tuy nhiên Nam Em luôn là người giành chiến thắng vì có lợi thế là đôi mắt “bồ câu”. Nam Anh cũng không buồn vì chuyện này và tự đặt ra ra cho bản thân những “đuy định” để lựa chọn bạn đời của mình.

Đặc biệt, Nam Anh cũng hé lộ một câu chuyện vô cùng thú vị khi Nam Em ôm cây chuối ngủ vì sợ bị chơi ngãi, khiến khán giả không khỏi phì cười. Với tính cách hài hước, vui nhộn Nam Em - Nam Anh đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả và mong chờ cả hai sẽ tạo nên những điều thú vi, hay cho cho showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin mới nhất