Giải Trí

Sau Extraordinary You và A-Teen, Naeun (April) có dự định như thế nào với sự nghiệp diễn xuất?

Jessie Mai
Chia sẻ

Sau thành công với những vai diễn nữ sinh trong Extraordinary You và A-Teen, Naeun mong muốn được thử sức với các vai diễn khó khăn hơn.

Naeun, thành viên nhóm April, mới đây đã tham gia một buổi chụp hình cho số báo tháng 1 của tạp chí Grazia. Với sự kết thúc của bộ phim truyền hình Extraordinary You, Naeun đã có những dự định mới đối với sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo cuộc phỏng vấn ngắn của tạp chí Grazia, Naeun chia sẻ rằng dự án gần đây của cô thường là những bộ K-drama xoay quanh trường học.

“Bởi vì tôi đang đóng những nhân vật nữ sinh tuổi teen, trí tưởng tượng của tôi cũng trẻ hóa. Tôi thích có nhiều cơ hội được mặc đồng phục trường học, nhưng đồng thời cũng muốn có thể thử thách bản thân mình với các thể loại phim đa dạng hơn. Tôi muốn thử đóng vai một nữ sinh đại học, hoặc một vai cổ trang.”

Nữ ca sĩ cũng tâm sự về những ước nguyện cô muốn hoàn thành ở tuổi 20s. Một trong số đó là lấy được bằng lái xe ô tô. “Và tôi cũng muốn thử viết lời bài hát, cũng như học chơi guitar” Naeun chia sẻ.

Naeun còn đặc biệt tiết lộ rằng fan sẽ được nhìn thấy cô xuất hiện cùng April sớm. “Chúng tôi đang chuẩn bị cho màn comeback trong mùa xuân tới. Đó sẽ là lần comeback đầu tiên trong năm mới, vì thế tôi vô cùng phấn khích. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang tới một màn comeback thật tuyệt vời!”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất