Giải Trí

Mystic Story thừa nhận Eddy Kim là thành viên khác trong phòng chat của Jung Joon Young

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau Roy Kim, đến lượt Eddy Kim bị xác nhận là thành viên tiếp theo trong nhóm chat gây tranh cãi với Jung Joon Young.

Vào ngày 4/4, Mystic Story chính thức công bố: “Eddy Kim đã tham gia buổi thẩm vấn của cảnh sát vào ngày 31 tháng 3 và bị điều tra trong khoảng 2 giờ. Kết quả điều tra cho thấy Eddy Kim chính là một thành viên của phòng chat tuy nhiên anh ta không quay lén và cũng không phát tán chúng.

Theo Mystic Story, bức ảnh lạ mà giọng ca You Are So Beautiful chia sẻ trong phòng chat không phải là hình ảnh được chụp bất hợp pháp mà là một bức ảnh trôi nổi trên internet. Đồng thời, Mystic Story tuyên bố: “Eddy nhận thức sâu sắc tính nghiêm trọng của vấn đề này và cậu ấy đang kiểm điểm rất nghiêm túc về hành vi của mình. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người bận tâm.”

Trước đó, tập 4 tháng 4 'Newsdesk' của MBC đã cập nhật danh sách những người trong phòng chat bao gồm Jung Joon Young, Eddy Kim, Seungri, Roy Kim, Kangin của Super Junior, Jonghyun của CNBLUE, cựu thành viên Highlight Junhyung, 2AM' s Jinwoon, cựu thành viên FT Island Jonghun và người mẫu Lee Chul Woo.

Eddy Kim là một ca nhạc sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc và được biết đến khi trở thành thí sinh trong chương trình tài năng truyền hình Superstar K 4 năm 2012. Ngoài ra, anh còn góp giọng trong nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như You are so beautiful (Goblin OST), When Night Falls (While You Were Sleeping OST),…

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất