Myra Minh Như: Tôi sẽ không trở thành Kelly Clarkson thứ 2, tôi là chính tôi!

Sau phần thi "triệu view" trong vòng đầu tiên của American Idol, Quán quân X-Factors - Myra Trần Minh Như vụt sáng trở lại và nhận dược sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả.

Bài viết Ái Kỳ
Chia sẻ

- Cảm xúc của em khi trở thành người Việt Nam đầu tiên chinh phục ban giám khảo tại American Idol?

Thật sự cảm xúc của em đến bây giờ là rất hạnh phúc, mọi thứ đến với em như một giấc mơ, như một phép màu đến với gia đình em.

- Em chuẩn bị bao nhiêu lâu cho lần 'comeback' tại sân chơi đình dắm thế giới này hậu chiến thắng tại Nhân tố bí ẩn?

Thật sự em không có kế hoạch từ trước, em cùng ba đi chợ và thấy chương trình đang tuyển sinh. Thế là em đăng ký tham gia và em không ngờ mình vượt qua, nhận được sự ủng hộ của mọi người. Và cũng như em muốn thử sức tại một sân chơi quốc tế và ekip quốc tế để có kinh nghiệm, học hỏi từ các thí sinh tài năng khác, họ rất tuyệt vời.

- Lần đầu đối diện với 3 giám khảo nổi tiếng thế giới, ấn tượng đầu tiên của em về họ là gì?

Các vị giám khảo rất vui tính và biết cách tạo cảm hứng rất nhiều cho thí sinh. Em cảm thấy tự tin khi nhìn vào chị Katy Perry trong lúc biểu diễn. Em được là chính em và truyền tải những gì em muốn.

- Bạn nghĩ sao khi giám khảo cho rằng bạn sẽ là Kelly Clarkson tiếp theo?

Thật sự em rất vui nhưng em biết mình cần phải cố gắng nhiều lắm để có thể theo đuổi con đường ca hát. Kelly là một hình mẫu tài năng lý tưởng nhưng không vì thế em sẽ thành Kelly Clarkson thứ 2, em muốn là chính em, là Myra Minh Như.

- Nghệ sĩ nào là người có ảnh hướng nhất đến định hướng âm nhạc của bạn?

Em rất hâm mộ Whitney Houston và Jennifer Hudson, bản thân J. Huds cũng thần tượng Whitney và cô ấy rất tuyệt vời, và đó cũng chính là lý do em chọn One night only để biểu diễn tại American Idol.

- Trở ngại nào, thử thách nào là lớn nhất với em khi là người Việt tham gia American Idol?

Đó là ngôn ngữ cũng như có nhiều thứ còn thiếu xót khi đi thi, em không sinh ra là người bản xứ nên không biết có hát chuẩn để được người Mỹ chấp nhận hay không, nhưng hiện tại khán giả phản hồi khả quan với em, em rất hạnh phúc.

- Có gặp áp lực lớn thế nào khi thi thố ở đây vs rất nhiều những giọng ca khủng khắp thế giới?

Áp lực là rất lớn nhưng áp lực giúp em thêm mạnh mẽ và quyết tâm chinh phục đam mê. Việc được tham gia American Idol giúp em có cơ hội làm việc tiếp xúc với những ekip chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới và học hỏi được rất nhiều bài học quý giá.

- Bỗng vụt sáng trở lại chỉ vì một bài thi, em là tên tuổi dậy sóng mạng xã hội vài tiếng qua và rất nhiều nghệ sĩ chúc mừng, ủng hộ, em cảm thấy như thế nào?

Em cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ, thật sự em vui đến mức không ngủ được và có thêm rất nhiều động lực để cố gắng.

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tú Nguyễn

Chia sẻ