Giải Trí

Mỹ Nhân: 'Tôi có đại gia về mặt tinh thần chống lưng nên xác định mục tiêu là giành chiến thắng'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trương Mỹ Nhân đã có những chia sẻ với SAOstar sau khi quyết định đến với Miss Supranational Vietnam 2018.

- Sau một năm đoạt danh hiệu Á quân Gương mặt thương hiệu mùa hai, tên tuổi của Mỹ Nhân được nhiều người biết đến. Nhưng bẵng đi một thời gian không thấy bạn có những sản phẩm định hình tên tuổi?

- Sau khi trở về từ Gương mặt thương hiệu, tôi nhanh chóng quay lại với công việc, bộ phim còn dang dở. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia rất nhiều hoạt động trong làng giải trí nhưng thời gian qua, tôi có phần “trầm lại” để ấp ủ, chuẩn bị cho nhiều dự định sắp tới. Còn cụ thể ra sao, tôi sẽ bật mí với mọi người sau nhé.

- Tại sao Mỹ Nhân lại quyết định tham gia Miss Supranational Vietnam thời điểm này?

- Thực ra tôi quyết định tham gia Miss Supranational Vietnam khá tình cờ. Tôi cảm thấy bản thân có khá nhiều điểm phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Khi quyết định đến với hành trình này, tôi đã định hướng, sắp xếp công việc và chuẩn bị cho bản thân khá chu đáo. Bản thân tôi không xem đây là cuộc chơi hay thử sức. Tôi xác định rõ mục tiêu khi đến với Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam là giành được suất để tham dự cuộc thi quốc tế nên tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để hoàn thành nó.

- “Chinh chiến” nhiều “đấu trường” như vậy có phải vì bản thân của Mỹ Nhân không định hình được hướng đi cho bản thân nên phải dựa vào các cuộc thi?

- Nếu nói “chinh chiến” nhiều vì không có định hướng rõ ràng cho bản thân thì không đúng. Trước đây, tôi tham gia một số cuộc thi người mẫu và giành giải nhưng khi đó tôi có định hướng công việc khác, và có thể lúc đấy mình còn quá trẻ nên chưa nắm bắt được hết cơ hội.

Ngày xưa tôi dự định tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng lúc ấy tôi mới 19 tuổi và cũng chưa chuẩn bị đủ kiến thức, sức khỏe để đến với cuộc thi. Bên cạnh đó, tiêu chí của cuộc thi không phù hợp với tôi khi ấy nên tôi quyết định không tham gia.

Còn ở hiện tại, bản thân tôi xác định rõ ràng và có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng về mọi mặt khi đến với Miss Supranational Vietnam và hành trình này hoàn toàn nằm trong chiến lược sắp tới của tôi khá tự tin để “chinh chiến”.

- Là gương mặt quen thuộc của showbiz, sở hữu lượng fan ổn định, Mỹ Nhân thấy mình có những lợi thế và bất lợi gì khi tham gia Miss Supranational Vietnam?

- Theo tôi tìm hiểu, Hoa hậu Siêu quốc gia rất yêu thích những cô gái năng động, có khuôn miệng rộng, nụ cười rạng rỡ và số đo hình thể nóng bỏng. Điều này tôi khá tự tin bởi tôi được đánh giá có gương mặt khả ái cùng nụ cười sáng, rạng rỡ.

Trong thời gian qua, tôi rất chăm chỉ đến phòng tập, ăn kiêng nghiêm ngặt để có vóc dáng săn khắc. Tôi dự định sẽ siết thêm một vài kg nữa để có vóc dáng đúng chuẩn trước khi đến với Miss Suoranational Vietnam. Không giống các cuộc thi khác như Miss World đề cao vẻ đẹp tri thức và nhân ái, Miss Suparational thiên về yếu tố trình diễn chuyên nghiệp. Trong khi đó, tôi ít khi đi diễn, chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực phim ảnh nên đây cũng là một bất lợi cho mình.

Còn việc bản thân được biết đến nhiều là lợi thế mà cũng có thể là bất lợi. Bởi tôi đã quen thuộc nên chắn chắn giám khảo sẽ đòi hỏi những điều mới mẻ hơn, những điều tôi chưa có. Hơn nữa, nếu cuộc thi thích tìm kiếm một gương mặt hoàn toàn mới thì rõ ràng đây là bất lợi với tôi. Tuy vậy, tôi có nguồn động viên tinh thần rất lớn từ fan, đó là điều vô cùng may mắn. Các bạn ấy không chỉ khích lệ mà còn vận động bình chọn cho tôi trong các phần thi.

- Phải chăng Mỹ Nhân có “chỗ dựa” vững chắc mới đủ tự tin “chinh chiến” tại một hành trình tìm kiếm hoa hậu đến vậy?

- Khi đến với Hoa hậu Siêu quốc gia, tôi có sự hậu thuẫn rất lớn từ ê-kíp, gia đình và các bạn fan. Tôi tham gia đã tự bỏ tiền túi để đầu tư cho bản thân và may mắn cũng được sự trợ giúp của ê-kíp lẫn các thương hiệu. Nếu nói đại gia về mặt vật chất thì không chứ đại gia về mặt tinh thần thì có, đó là ê-kíp, gia đình cũng như khán giả luôn ủng hộ khi biết tôi đến với cuộc thi năm nay.

- Thử tưởng tượng, nếu Mỹ Nhân bị loại từ sớm thì sao?

- Tất nhiên tôi sẽ rất buồn. Nhưng tôi cũng nhận ra được mình chưa phù hợp hay thiếu sót ở điểm nào. Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình và thử sức với những điều mới mẻ hơn trong tương lai. Tôi còn trẻ mà việc gì không thử.

- Nếu may mắn đăng quang Miss Supranational Vietnam, Mỹ Nhân nghĩ danh hiệu này có giúp được mình “thăng tiến” trong sự nghiệp?

- Thực ra, để nói danh hiệu có giúp mình “đổi đời” hay không, tôi nghĩ nó còn phụ thuộc vào khả năng, cố gắng và chút may mắn của bản thân nữa. Bản thân tôi trước đây giành giải vàng Siêu mẫu châu Á 2015 nhưng thời điểm đó tôi cũng không được biết đến quá nhiều, có thể do lúc đó định hướng của tôi chưa rõ ràng.

Còn tôi nghĩ nếu may mắn đạt được danh hiệu cao nhất thì sẽ có nhiều cơ hội mở ra với bản thân, nếu mình nắm bắt được thì sự nghiệp sẽ “thăng tiến” hơn.

- Trước những đối thủ mạnh của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, Mỹ Nhân đánh giá bản thân có lợi thế gì để chiến thắng?

- Như tôi đã chia sẻ, Hoa hậu Siêu quốc gia có nhiều đối thủ mạnh nhưng ắt sẽ còn những điều chưa tốt. Tôi cũng vậy. Quan trọng là biết khắc phục nó như thế nào. Tôi sẽ phát huy tốt những lợi thế của bản thân khi đến với cuộc thi này và khắc phục những thiếu sót. Tất nhiên, còn một chút may mắn nữa, kkết quả như thế nào thì cứ chờ thôi.

- Nếu không đăng quang Miss Supranational Vietnam, Mỹ Nhân có dự định “chinh chiến” ở cuộc thi nào khác nữa không?

- Tôi chưa có dự định tham gia thêm cuộc thi nào khác vì đang tập trung hết sức cho Miss Supranational Vietnam.

- Nói một chút về sự nghiệp của Mỹ Nhân, trong thời gian qua, thử sức trong hai tác phẩm điện ảnh Xưởng 13Thử yêu rồi biết, đều là vai chính nhưng cả hai phim bạn vấp phải không ít phản ứng tiêu cực từ khán giả?

- Trước những lời nhận xét của khán giả dù là tích cực hay tiêu cực tôi đều ghi nhận. Bản thân tôi đã cố gắng và thay đổi bản thân rất nhiều trong từng vai diễn. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ trau dồi bản thân nhiều hơn để đảm nhận được nhiều vai diễn đa dạng, màu sắc hơn, gai góc và có những vai diễn đột phá hơn.

Trong mỗi lần chuyển mình, bên cạnh những điều tích cực sẽ luôn có ý kiến tiêu cực. Tôi sẽ đón nhận tất cả, làm bài học cho bản thân để có thể hoàn thiện mình hơn trong từng vai diễn ở tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất