Giải Trí

'Mỹ nhân ngư' Trương Vũ Kỳ dùng dao đâm chồng bị thương vì xích mích trong lúc tức giận

Theo Ifeng, Weibo
Chia sẻ

Tại nhà, cảnh sát không tìm thấy chiếc dao gây ra vụ việc. Tuy nhiên, hai người đều thừa nhận đã xảy ra mâu thuẫn.

Mới sinh con một thời gian ngắn, thì mới đây, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và người chồng hiện tại, doanh nhân Viên Ba Nguyên, đang đối diện rạn nứt hôn nhân. Theo một nguồn tin, ngày 24/9, diễn viên Trương Vũ Kỳ và chồng - doanh nhân Viên Ba Nguyên cãi cọ vì chuyện gia đình, sau đó cả hai xông vào đánh nhau. Trong quá trình xô xát, diễn viên Siêu khuyển thần thông dùng dao gọt hoa quả định đâm chồng, khiến anh này bị thương ở lưng.

Nguồn tin cho biết thêm chiều 24/9, cảnh sát đã nhận được tin báo về vụ việc. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương buộc phải yêu cầu hai vợ chồng đến đồn để làm việc. Phóng viên liên lạc với trợ lý của Trương Vũ Kỳ, tuy nhiên cô này không nhấc máy.

Mới sinh con một thời gian ngắn, Trương Vũ Kỳ và doanh nhân Viên Ba Nguyên đã mâu thuẫn căng thẳng.

Trên Weibo, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ái ngại dành cho hạnh phúc lâu dài của người đẹp Mỹ nhân ngư, vì đây không phải lần đầu tiên Trương Vũ Kỳ dính vào những “lùm xùm” đời tư. Tháng 9 năm ngoái, khi chuẩn bị sinh con, Vũ Kỳ bị đồn mâu thuẫn căng thẳng với chồng vì anh cờ bạc, nợ nần đầm đìa.

Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng nhanh chóng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và phải đi tù. Trương Vũ Kỳ gây xôn xao dư luận khi hẹn hò doanh nhân họ Viên và nhanh chóng kết hôn chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Họ tổ chức lễ cưới vào năm 2017. Ngay sau đó, Viên Ba Nguyên bị lộ quá khứ từng cưới vợ. Không chỉ thế, anh còn bị cáo buộc nợ nần dù mác doanh nhân giàu có.

Mới đây, Trương Vũ Kỳ xuất hiện trong một chương trình và bị nghi vấn phẫu thuật thẫm mỹ, khi đó trông cô gầy gò, mặt nhọn bất thường.

Gương mặt đẹp có nhiều nét hao hao giống diễn viên Hàn Song Hye Kyo nên cô còn được ví như “Song Hye Kyo Trung Quốc”, là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, từng tham gia các phim như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông.

Chia sẻ

Theo

Ifeng, Weibo

Tin mới nhất