Giải Trí

Mỹ nhân 'Cung toả tâm ngọc' Dương Mịch gây hết hồn với 'bộ xương di động' 35kg

Tuệ Tống
Chia sẻ

Fans có thể bị một phen hết hồn với hình ảnh hiện tại của người đẹp này.

Trước đây, người hâm mộ từng biết đến một mỹ nhân Dương Mịch với vóc dáng hoàn hảo đến ngưỡng mộ, vòng eo “con kiến” cùng đôi chân nuột khiến không ít chị em phải ghen tị khi xuất hiện tại các sự kiện.

Tuy nhiên, mới đây, Dương Mịch khiến người hâm mộ bất ngờ với những hình ảnh “xuống cấp” hiện tại. Thân hình gầy tong của nữ diễn viên gây sốc, đôi tay trở nên teo nhỏ, còn gương mặt thì hốc hác. Nhiều nguồn tin cho hay, giờ đây bà xã Dương Khải Uy chỉ nặng khoảng 35kg.

Dương Mịch tại sự kiện gần đây. Vóc dáng gầy gò đến đáng lo ngại của người đẹp khiến dân tình phải xót xa

Một số bình luận của người hâm mộ về sự xuống kí trầm trọng của Dương Mịch: “Cô ấy đang làm việc “bán mạng” hay gì mà sao càng ngày càng gầy”, “Trời đất, 35kg, cô ấy còn nhẹ cân hơn cả con trai tôi”, “Vẫn biết gầy đang là xu hướng, nhưng cô ấy càng ngày càng trở nên hốc hác, cần phải ăn uống nhiều thêm”.

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi sự kiện, phóng viên đã “bắt cóc” nghệ sĩ Lưu Đan - bố chồng của Dương Mịch để hỏi về tình hình sức khoẻ con dâu Dương Mịch của ông có gặp vấn đề gì không. Nghệ sĩ Lưu Đan trả lời: “Con bé bình thường ăn cũng rất ít, không sao đâu, mọi người hãy yên tâm”.

Bà xã Lưu Khải Uy lộ đôi chân tong teo khi ăn mặc như “cái bang” ở Tây Ban Nha. Họ cho rằng vì đóng phim Cự Tượng vất vả cộng với việc phải di chuyển nhiều để quảng bá cho phim Bảo Bối mà bà mẹ 1 con này mới héo hon đến vậy.

Trong năm qua, Dương Mịch từng bị tổn hại nghiêm trọng về hình ảnh khi bị phanh phui chuyện quỵt tiền từ thiện dành cho trẻ em khuyết tật. Bên cạnh đó, mới đây bên trung gian Lý Manh tiếp tục tố Dương Mịch và ông xã Lưu Khải Uy không giữ lời hứa quyên góp 100 nghìn NDT cho quỹ từ thiện.

Dương Mịch bị soi nhan sắc già nua, lão hóa khi không có sự can thiệp của photoshop.

Có nguồn tin cho biết vì bê bối quỵt tiền trên mà Dương Mịch gầy đi trông thấy, cân nặng chỉ còn 39kg.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất