Giải Trí

Mỹ nam Yoo Seung Ho ký hợp đồng quản lý mới, về chung nhà với Han Chae Young, Seo In Guk

Ngọc Trang
Chia sẻ

“My Strange Hero” đã chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí BS Company.

Sáng 8/2, đại diện BS Company thông báo: “Yoo Seung Ho đã chính thức ký hợp đồng với đại diện quản lý của chúng tôi”. Theo đó, nam diễn viên sẽ chính thức về chung một nhà cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Seo In Guk, Han Chae Young, Lee Si Eon, Ga Yoon, Bae Yoo Ram, Go Jun, …

Yoo Seo Ho chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý mới.

Một đại diện khác của công ty bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được làm việc với Yoo Seung Ho, một nam diễn viên đáng tin cậy, tài năng và tác phong của ngôi sao thực thụ. BS Company sẽ hỗ trợ cho Yoo Seung Ho không giới hạn để anh ấy có thể gửi tới công chúng những sản phẩm tuyệt vời nhất, để tài năng và sự quyến rũ của anh ấy ngày càng được tỏa sáng hơn trước kia”.

Nam diễn viên sẽ về chung một nhà với nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.

Bao gồm Seo In Guk

Han Chae Young

Go Jun

Trước đó, vào đầu năm 2019, Yoo Seung Ho đã quyết định ngừng gia hạn hợp đồng với San Entertainment - công ty quản lý mà anh chàng gắn bó suốt 10 năm. Với sự thay đổi này, người hâm mộ hi vọng anh chàng sẽ xuất hiện với một diện mạo mới nhiều màu sắc hơn và thường xuyên hơn với các sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Mới đây nhất, Yoo Seung Ho xuất hiện với vai chính trong bộ phim My Strange Hero của nhà đài SBS. Tác phẩm nhận được sự quan tâm, chào đón đặc biệt từ khán giả màn ảnh nhỏ cũng như người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất