Giải Trí

Mỹ nam K-pop nào sẽ lọt vào mắt xanh của cư dân mạng để làm đại sứ cho thương hiệu Soju, Makgeolli và Bia?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trong vài tháng qua, cổng thông tin web Hàn Quốc Daum đã thực hiện một cuộc khảo sát để xem cư dân mạng bầu chọn thần tượng K-Pop nào để trở thành đại sứ thương hiệu cho soju, makgeolli và bia. Với 470.000 phiếu bầu, đây là những thần tượng được xếp hạng hàng đầu trong mỗi hạng mục.

Cư dân mạng Hàn Quốc gọi những thần tượng K-Pop này là những người mẫu ưa thích của họ cho Soju, MakgeolliBia. 

Cư dân mạng nghĩ rằng những thần tượng này sẽ là những người mẫu phù hợp:

1. Baekhyun (EXO)

Mặc dù quảng cáo soju hầu hết có sự xuất hiện của những người mẫu nữ xinh đẹp như IU, SuzyIrene nhóm Red Velvet, nhưng có rất nhiều người hâm mộ đã hy vọng được thấy một số thần tượng nam đẹp trai đảm nhận vai trò này! Theo khảo sát, thần tượng mà người hâm mộ muốn thấy nhất là Baekhyun. Anh đứng đầu danh sách với 43% trên tổng số phiếu bầu.

Mặc dù Baekhyun được cho là không có khả năng chịu đựng với đồ uống có tửu lượng cao, nhưng với sự quyến rũ vô tận của anh, người hâm mộ hoàn toàn thích được xem anh là ngôi sao cho một công ty soju!

Ngoài Baekhyun, J-Hope nhóm BTS, Shownu nhóm MONSTA X, Sana nhóm TWICE, and Jeonghwa nhóm EXID cũng đứng đầu danh sách gợi ý cho hãng soju.

2. Baekho (NU’EST)

Khi nói đến rượu gạo truyền thống makgeolli, cư dân mạng đã nói rằng không ai khác hơn Baekho. Baekho đứng đầu danh sách các thành viên nhóm nhạc thần tượng phù hợp nhất với thương hiệu makgeolli.

Baekho từng xuất hiện trong chương trình Makgeolli trên sân thượng và làm say mê tất cả mọi người, nhưng ngoài sự xuất hiện của anh ấy trong chương trình, cư dân mạng tin rằng hình ảnh nam tính và sự hiện diện mạnh mẽ của anh ấy sẽ khiến anh trở thành ứng cử viên sáng giá là thần tượng đầu tiên làm đại sứ cho rượu gạo.

Bên cạnh Baekho, Kim Jaehwan, MJ nhóm ASTRO, DK nhóm SEVENTEEN, Seunghoon nhóm WINNER, Eunji nhóm Apink, và Wheein nhóm MAMAMOO cũng lọt top trong danh sách làm đại sứ thương hiệu này.

3. Jackson (GOT7)

Cho đến bây giờ, những người được chọn làm người mẫu cho bia là các diễn viên nam ở độ tuổi 30 nhưng gần đây những thần tượng như Kang DanielZico đã làm những người hâm mộ quyến rũ với CF của họ. Và có vẻ như cư dân mạng đã sẵn sàng để thấy nhiều thần tượng quyến rũ hơn nữa trong các CF. Đứng đầu trong phần này của cuộc khảo sát là Jackson.

Với hình ảnh thân thiện và sống động của Jackson, cư dân mạng cho rằng hình ảnh của anh là hoàn hảo cho công việc người mẫu này. Trên thực tế, Jackson đã chứng minh rằng anh ấy là một chọn lựa hoàn hảo khi anh ấy đã làm người mẫu cho thương hiệu bia tuyết Trung Quốc!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất