Giải Trí

MV của Gia Nhật có gì độc đáo để được HLV Đình Văn chọn bước tiếp tại Thần tượng Bolero 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

MV Thuở ấy có em của chàng hot boy Gia Nhật chắc chắn sẽ thu hút cả những khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero lẫn các bạn trẻ bởi hình ảnh trẻ trung, câu chuyện ngọt ngào.

Trong tập 8 Thần tượng Bolero 2019, 5 thí sinh team huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn trình làng 5 Music Video được thu âm và quay hình chỉn chu để cùng nhau giành lấy chiếc vé bước vào vòng thi Liveshow. Nếu Hồ Đông Thuyên thử sức mình với hình ảnh hiện đại bằng hiệu ứng Hologram, Như Quỳnh hóa thân thành cô gái quê nặng tình thì chàng hot boy Gia Nhật lại ghi điểm mạnh với MV có câu chuyện gần gũi với giới trẻ nhưng cảm xúc lại da diết, đậm màu sắc Bolero.

Đó cũng chính là lý do chàng hot boy từng khiến các huấn luyện viên tranh giành ở vòng Tinh hoa tiếp tục nhận được không ít lời khen và góp mặt trong Top 3 team Giao Linh - Đình Văn.

MV Thuở ấy có em - Gia Nhật.

Ít ai ngờ, ca khúc Thuở ấy có em với bản phối mới đậm màu sắc slow rock lại có phần MV được quay dựng trẻ trung, câu chuyện hiện đại, thu hút không kém những sản phẩm Ballad đình đám của V-Pop. Sở hữu ngoại hình hot boy với gương mặt “baby” và cũng là người hiểu rõ nhất cảm xúc trong bài hát, Gia Nhật đã cùng bạn diễn nữ kể câu chuyện đôi trai gái yêu nhau, những kỷ niệm ngọt ngào nhất chính là nỗi tiếc nuối, quặn lòng nhất khi không còn bên nhau.

Khán giả trẻ chắc chắn sẽ nhìn thấy hình ảnh của bản thân đâu đó trong hàng loạt khoảnh khắc Gia Nhật và bạn gái cùng nhau làm gốm, vui đùa hay chụp ảnh lưu giữ ký ức tình yêu trong MV Thuở ấy có em. Đây cũng là cách ê-kíp Thần tượng Bolero 2019 lựa chọn để mang những ca khúc hay đến gần hơn với công chúng cũng như giới thiệu các giọng ca tiềm năng qua các MV được trau chuốt cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, câu chuyện.

Ở vòng thi Sản phẩm đầu tiên, chắc chắn khả năng diễn xuất nhập tâm, hình ảnh phù hợp với thị hiếu khán giả là điểm cộng lớn cho Gia Nhật bên cạnh giọng hát đẹp, nam tính nhưng vẫn ngọt ngào, da diết. “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh không chỉ ưng ý ca khúc mà học trò cưng lựa chọn quay MV mà còn dành lời khen ngợi cho cảm xúc tình yêu mà Gia Nhật và bạn diễn mang đến cho người xem.

HLV Giao Linh hài lòng về MV đầu tay của học trò Gia Nhật.

Huấn luyện viên Ngọc Sơn lại chú ý nhiều hơn về chất giọng và cách xử lý của Gia Nhật qua bài hát Thuở ấy có em: “Giọng em có khi hát thật, có khi pha với giả thanh nhưng nói chung là giọng rất đẹp, nghe rất dễ chịu và phù hợp với Bolero theo điệu slow rock. MV cũng rất nhẹ nhàng, dễ thương“. Huấn luyện viên Quang Lê đánh giá cao những nốt luyến láy phá cách nhưng vừa phải, mượt mà của hot boy đội Giao Linh - Đình Văn.

Khi 2 đồng nghiệp giàu kinh nghiệm đã có ấn tượng tốt với Gia Nhật, huấn luyện viên Đình Văn mới dành lời khen ngợi học trò: “Bài hát này là một thử thách cho em vì nó là âm nhạc đẳng cấp. Thầy rất vui vì em đã làm đúng mọi thứ mình trao đổi từ lúc thu âm. Em nhận được lời khen của anh Sơn và anh Lê -hiến thầy không còn biết nói gì hơn. Chúc mừng em”.

Không chỉ là nhân tố phù hợp với tiêu chí lựa chọn thí sinh đi đường dài tại Thần tượng Bolero và có tiềm năng tỏa sáng trong thị trường âm nhạc, Gia Nhật còn có lợi thế với MV đẹp về hình ảnh, chất lượng về âm nhạc. Thế nên, chàng hot boy từng được nhạc sĩ Đình Văn hứa hẹn viết tặng nhạc phẩm Nội tôi phần 2 tiếp tục được 2 huấn luyện viên kỳ cựu tin tưởng chọn bước vào vòng thi kế tiếp. Cùng với Tô Ngọc Hà và Hồ Đông Thuyên, Gia Nhật sẽ chính thức đối đầu với Top 3 của 2 đội bạn trong vòng thi Liveshow.

Full Tập 8 Thần tượng Bolero 2019 - Vòng Sản phẩm đầu tiên team Giao Linh - Đình Văn

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của chương trình Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất