Giải Trí

Sau một năm ra mắt, MV ‘Daydream’ của J-Hope (BTS) đã đạt 100 lượt xem trên Youtube

Jessie Mai
Chia sẻ

Sau khi được phát hành, ca khúc "Daydream" của J-Hope đã rất thành công trong các bảng xếp hạng âm nhạc của nhiều quốc gia. Gần đây nhất, MV đã đạt 100 triệu lượt xem Youtube.

Sau khi MV “Daydream” của J-Hope (BTS) xuất hiện trên Youtube, nó đã nhanh chóng đạt tới 100 triệu lượt xem! MV này được phát hành vào ngày 2/8/2018, có nghĩa đã tròn đúng 1 năm cho đến lúc MV đạt được con số đáng kể này. Ca khúc thuộc mixtape solo đầu tiên của J-Hope, có tên “Hope World“.

Một năm trước, khi “Hope World” ra mắt, nó đã được tạp chí Time liệt kê vào danh sách những ca khúc phải nghe trong tuần. Thậm chí, J-Hope còn phá kỷ lục, trở thành nghệ sĩ K-Pop solo No.1 trên nền tảng Itunes của nhiều quốc gia.

“Hope World” là thành quả nghệ thuật tuyệt vời của J-Hope, chứa đựng rất nhiều tâm huyết của ca sĩ K-Pop này. “Hope World” gồm 8 ca khúc. Trong ca khúc “Daydream”, J-Hope mong muốn đôi khi được thoát khỏi cái bọc “người của công chúng”, trở về là Jung Ho-seok với những tâm tư rất đời thường.

MV đầy màu sắc tươi sáng và nhịp điệu bắt tai của J-Hope đã nhanh chóng đạt 100 triệu lượt xem, cùng với vô vàn lời khen từ người hâm mộ. Có lẽ trong các sản phẩm âm nhạc tương lai, J-Hope sẽ còn tiến xa hơn thế.

Hãy cùng xem MV “triệu view” này ở video bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất