Giải Trí

'Top trending' HuyR bắt tay trùm view K-ICM nhưng MV 'Sài Gòn của anh' sau 1 ngày chưa đạt 500 nghìn view

Thanh Hà
Chia sẻ

MV "Sài Gòn của anh" của Huy R kết hợp với "trùm view" K-ICM sau gần 1 ngày ra mắt chỉ đạt lượng view khá "lẹt đẹt".

Ngày 24/2, tác giả ca khúc triệu view “Anh thanh niên” bất ngờ đăng tải poster sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Sài Gòn của anh. Điểm đáng chú ý, ca khúc lần này đánh dấu hợp tác giữa Huy R và “trùm view” K-ICM. Theo dự kiến, MV chính thức sẽ được lên sóng vào tối 27/2, tuy nhiên do ekip của HuyR “cài nhầm ngày” nên MV đã bị lên sóng sớm hơn 1 ngày.

MV “Sài Gòn của anh” của K-ICM và Huy R.

Ngay sau khi công bố Huy R sẽ hợp tác cùng với K-ICM trong MV “Sài Gòn của anh” nhiều người đưa ra dự đoán sản phẩm đạt tiếp tục đạt được lượng view “khủng”. Bởi nếu bỏ qua những ồn ào thì lâu nay K-ICM - nam producer được đánh giá khá “mát tay” trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Còn HuyR - hiện đang là cái tên rất hot, anh là một trong số những nhân tố mới trong làng top thịnh hành khi nhánh chóng “hạ gục” nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong làng giải trí để sở hữu top 1 trending với MV “Anh Thanh Niên”.

Những tưởng trong lần hợp tác giữa hai nghệ sĩ K-ICM và Huy R sẽ mang đến một “siêu phẩm” với lượt view ngất ngưởng, nhưng những con số ghi nhận thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Cụ thể, sau gần 1 ngày lên sóng, MV “Sài Gòn Của Anh” chỉ đang sở hữu số lượt xem vỏn vẹn gần 500 nghìn view.

Chưa kể, lượt dislike của sản phẩm này cũng đang ở mức 50 nghìn và 33 nghìn lượt like. Với những số liệu trên, nhiều người cho rằng đây là điều khó tin của một sản phẩm âm nhạc với sự hợp tác của hai nghệ sĩ sở hữu lượt view khủng và liên tiếp giữ top thịnh hành là K-ICM và HuyR.

Đi tìm nguyên nhân MV “Sài Gòn của anh” đạt lượng view chưa đến 500 nghìn view sau gần 1 ngày ra mắt. Nhiều người cho rằng, việc MV chỉ có sở hữu lượt view “lẹt đẹt” và nhận về hàng chục nghìn lượt dislike chính là hệ quả của việc Huy R kết hợp với K-ICM. Khán giả đưa ra bằng chứng, trước đó, teaser MV chỉ vừa lên sóng đã nhận “bão” dislike “khủng”. Chưa kể, fan của HuyR cũng lên tiếng phản đối thần tượng của mình kết hợp với K-ICM.

Bên cạnh đó, có những ý kiến khác nhận định, việc “Sài Gòn của anh” chỉ sở hữu lượt view thấp có thể do MV đăng tải trên kênh Youtube của HuyR. Nhưng nhiều người cho rằng, đây là lập luận bất hợp lý, bởi trước đó MV “Anh thanh niên” cũng được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của HuyR nhưng lại trở thành hiện tượng và đạt lượng view “khủng”.

Ngoài ra, việc MV ra mắt sớm hơn so với dự kiến cộng với scandal giữa Orange, Lily và Châu Đăng Khoa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cũng là một trong số những nguyên nhân khiến “Sài Gòn của anh” của K-ICM và Huy R ít nhiều bị sự phân tâm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất