Giải Trí

K-ICM thu về lượng dislike áp đảo cho MV Cần một lý do dù cách 'nửa vòng trái đất' mới công chiếu

Bảo Đặng
Chia sẻ

Vượt qua những tên tuổi sở hữu MV "vạn người dislike" như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Linh Ka,... K-ICM chính thức trở thành nam ca sĩ sở hữu lượt dislike "hoành tráng" ngay cả khi MV chưa được công chiếu.

Quay lại thời gian về trước, khi cơn giông tố scandal không hồi kết chưa ập đến thì Vpop từng tồn tại “cặp đôi hoàn hảo” Jack - K-ICM song hành với nhau trong con đường nghệ thuật được công chúng đón nhận và mong đợi. Sự kết hợp ăn ý cùng tư duy âm nhạc phong phú đã giúp cho cả hai mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chiếm trọn tình yêu người hâm mộ. Ấy vậy mà sau những lùm xùm cùng những câu chuyện trong góc tối dần đẩy cả hai trở thành “người dưng ngược lối”.

Nếu như Jack được các ĐÓM (tên fandom của Jack) che chở và động viên 1000% cùng sự ủng hộ từ công chúng thì K-ICM cũng không kém cạnh khi nhận được sự quan tâm đông đảo… qua lượt dislike ấn tượng.

Mới đây, anh chàng K-ICM vừa tung ra Teaser cho MV Cần một lý do và là sản phẩm đầu tiên đánh dấu con đường âm nhạc solo của K-ICM sau thời gian kết hợp cùng Jack. Với độ hot “vượt xa mong đợi” khi chưa đầy 24 tiếng, teaser vỏn vẹn 1 phút ấy thu về số dislike “khủng” lên đến 753 nghìn, vượt qua MV Hoa vô sắc trước đó của anh kết hợp cùng Jack (726 nghìn).

Chưa dừng lại ở đó, MV chính thức của K-ICM dù đang cách giờ công chiếu “nửa vòng trái đất” nhưng vẫn “chễm chệ” rước về lượng dislike áp đảo. Cho đến hiện tại, vượt qua những tên tuổi sở hữu MV “vạn người dislike” như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Linh Ka,… K-ICM chính thức trở thành nam ca sĩ sở hữu lượt dislike “hoành tráng” ngay cả khi MV chưa được công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất