Giải Trí

Philip chúc mừng #ATBER leo Top 1 Trending, Hương Giang chủ động nói 'Em nhớ anh' ngọt ngào

Bảo Khoa
Chia sẻ

Fan "bấn loạn" sau khi chứng kiến khoảnh khắc "sến rện" của Hương Giang khi chủ động nói lời nhớ nhung với Philip Thinroj trên Instagram.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Hương Giang đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc và tiếp tục đánh dấu cho sự nghiệp của mình bằng ca khúc Anh ta bỏ em rồi thuộc phần 3 trong chuỗi series MV #ADODDA. Chỉ trong 2 ngày kể từ khi phát sóng, “siêu phẩm drama” của Miss International Queen 2018 vừa được trình làng đã xuất sắc dẫn đầu, lọt vào Top 1 Trending Youtube Việt Nam.

Philip Thinroj chúc mừng MV #ATBER lọt top 1 trending Youtube.

Thành tích ấn tượng này không chỉ chứng minh cho sức hút của nữ ca sĩ mà còn nói lên tình cảm của các “Fer con” đã dành cho Hương Giang trong mỗi dự án. Với nhiều tình tiết chồng chéo lên nhau, MV Anh ta bỏ em rồi vẫn chưa phải là hồi kết cuối cùng. Thậm chí, Hương Giang còn tiết lộ, phần 4 sẽ xuất hiện thêm nhân vật thứ 5 và sẽ là người kết thúc câu chuyện tình lắm drama, đầu phức tạp này.

Philip Thinroj thể hiện tình cảm sau khi MV #ATBER cán mốc triệu view.

Trước sự phá vỡ kỉ lục của MV, chàng soái ca đất Thái - Philip Thinroj đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên Instagram cá nhân. Trò cưng “chị Đại” Lukkade không những thể hiện sự bất ngờ trước con số view khủng mà còn dành nhiều lời lẽ cảm ơn ekip và Hương Giang vì đã tạo cơ hội cho anh được đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Màn đối đáp đầy tình cảm giữa Hương Giang và Philip Thinroj.

Đáp lại tình cảm của Philip Thinroj, Hương Giang không ngần ngại chủ động bình luận: “I miss you” đầy ngọt ngào. Ngay lập tức, chàng mỹ nam “xứ sở chùa vàng” cũng đáp lại bằng lời nhớ nhung hết sức lãng mạn: “Miss you too”. Khoảnh khắc “rụng tim” làm xiêu đổ lòng người của cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã khiến các fan bấn loạn và không ngừng “đòi hỏi” Hương Giang phải nhanh chóng ra tiếp phần 4 MV #ADODDA.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Hương Giang và Philip Thinroj có thật sự bền chặt và hạnh phúc hay không khi “Hân Tuesday” đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận chàng mỹ nam này? Có thể nói, đây cũng chính là điểm “khơi nguồn” cho loạt tình tiết thắm đẫm drama ở phần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất