Giải Trí

Mr. Đàm hé lộ 'bảo bối' giúp nâng tầm không gian sống đẳng cấp

T.H
Chia sẻ

Không chỉ trong âm nhạc hay thời trang, mà trong cả không gian sống của mình, “ông Hoàng nhạc Việt”- Đàm Vĩnh Hưng cũng dốc tâm và kĩ lưỡng tạo nên một bộ sưu tập với những món “bảo bối” sang trọng và độc nhất.

Chạm đến “ngai vàng” đã khó, nhưng để ở mãi trên vị trí đó còn khó hơn gấp bội phần. Dĩ nhiên, hơn ai hết Đàm Vĩnh Hưng hiểu và đã nhiều lần thể hiện bản thân mình mong cầu điều đó. Và để đạt được cái đỉnh cao - mà ở đó công chúng suy tôn mình là ông Hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng buộc phải sở hữu một đẳng cấp và bản lĩnh có một không hai.

Cái bản lĩnh đó của Mr Đàm nếu nhìn từ bên ngoài, người ta sẽ thấy ánh hào quang của một quý ông đang nắm trong tay danh vọng: sự chịu chơi với những sản phẩm âm nhạc, cách tận hưởng cuộc sống sang chảnh, những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Dòng TV QLED Q8C, màn hình cong mới nhất được Mr. Đàm đầu tư đồng bộ cho buổi ra mắt MV hoành tráng.

Nhưng nếu suy ngẫm vào chiều sâu, thì cái bản lĩnh đó lại đến từ sự tự tôn để thích làm chủ và kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của chính anh. Dường như ở thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng đã đủ tầm để có thể tự đặt ra những luật chơi và chạm đến đỉnh cao bằng những tính toán đã được vạch sẵn của mình.

Nói không ngoa, Đàm Vĩnh Hưng chính là cái tên hiếm hoi trong showbiz bảo chứng cho sự thành công của các sản phẩm nghệ thuật. Không chỉ thể hiện bản lĩnh thích làm chủ của mình trong sự nghiệp, mà trong cuộc sống đời thường, cụ thể là với không gian sống, “ông Hoàng” này cũng toàn tâm để trang hoàng nên một “vương quốc” riêng, mang đậm dấu ấn đẳng cấp của Mr. Đàm.

Là một người duy mỹ và mang trong mình bản năng nghệ thuật mạnh mẽ, không bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng có sở thích tự tay trang trí nhà cửa và lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình. Với đẳng cấp sang trọng hàng đầu, Mr Đàm luôn chỉn chu và có những yêu cầu khắt khe với những vật dụng, nhằm hoàn thiện cho không gian sống.

Đặc biệt, quan trọng nhất với anh, chính là nguyên tắc tối ưu hóa được từng vật dụng trong nhà, để chúng không chỉ là những đồ trang trí đơn thuần mà còn phải là một vật dụng thời thượng, tiện ích, cũng như hài hòa và không làm phá vỡ tổng thể nội thất của cả căn nhà.

Và chắc chắn, đó cũng là lí do để Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn TV QLED 2018 để đặt ở vị trí đắc địa nhất trong phòng khách của mình.

Đúng như phong cách sống hoàn mỹ mà Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi, diện mạo của TV QLED 2018 hoàn toàn khiến người đối diện bị mê hoặc. Nhờ được thiết kế với ngôn ngữ tối giản sang trọng, nên từng đường nét của TV QLED 2018 đều được chọn lọc một cách tinh tế. Đặc biệt, các dây kết nối đã được thay thế hoàn toàn bởi một sợi cáp kết nối siêu mảnh One Invisible Connection, gần như vô hình; giúp TV QLED 2018 hòa hợp hài hòa trong tổng thể nội thất căn nhà của Mr Đàm.

Ngoài ra, ngay cả khi đã tắt, TV QLED 2018 còn sở hữu tính năng màn hình chờ Ambient Mode giúp “tàng hình” ấn tượng vào tường nhà và biến hóa hoàn hảo thành một tác phẩm nghệ thuật, tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách của Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ đẹp ở mọi góc nhìn, TV QLED 2018 còn được Đàm Vĩnh Hưng tự tin đặt trong phòng khách như một thiết bị giải trí cao cấp. Với kích thước màn hình “khủng” cùng chất lượng hiển thị hàng đầu ngành công nghệ hiện nay, TV QLED 2018 mang đến cho Đàm Vĩnh Hưng những phút giây giải trí chất lượng và đỉnh cao. Vì lẽ đó, mà trong lần ra mắt sản phẩm mới đây của mình, Mr Đàm cũng đã khiến giới truyền thông bất ngờ khi lựa chọn ra mắt MV ngay trên chính TV QLED 2018 và tại chính ngôi nhà của mình.

Luôn muốn khai phá và trải nghiệm những con đường mới khác biệt, nên có lẽ đó cũng là lí do Mr Đàm rất yêu thích những tính năng cực kỳ thời thượng, thông minh và tràn đầy cảm hứng như SmartThings và One Remote Control trên TV QLED 2018. Chỉ với một một chiếc điều khiển One Remote Control trong tay, Đàm Vĩnh Hưng đã có thể điều khiển được tất cả các thiết bị truyền hình và các thiết bị kết nối khác trong nhà. Còn với SmartThings, “ông Hoàng” này lại có thể dễ dàng thiết lập và truy cập các chức năng bằng việc đồng bộ điện thoại Galaxy với TV QLED 2018.

Có thể thấy, TV QLED 2018 không những là một vật dụng công nghệ hoàn mỹ giúp hoàn thiện không gian sống, mà còn là một biểu tượng cho đẳng cấp của ông Hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng.

Samsung chính thức khởi động chương trình đặt hàng sớm với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm TV QLED 2018.

Khách hàng đặt mua sớm TV QLED Q9F 75 inch sẽ được tặng ngay siêu phẩm Galaxy S9 trị giá 20.990.000 VNĐ.

Khách hàng đặt mua sớm TV QLED Q8C (65 và 55 inch) và Q7F (75, 65 và 55 inch) sẽ được tặng TV 49 inch UHD 4K.

Chương trình được thực hiện từ ngày 25/4/2018 đến hết ngày 9/5/2018 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: http://www.samsung.com/vn/offer/dat-som-tv-qled-2018/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất