Giải Trí

Một lần nữa, fan BlackPink kêu gọi nhóm rời khỏi YG?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, một lần nữa Blink - cộng đồng fan của BlackPink đã yêu cầu nhóm rời khỏi công ty quản lý thần tượng YG. Lý do chính được họ đưa ra chính là những điều bất công mà nhóm phải chịu

Mới đây, một lần nữa Blink - cộng đồng fan của BlackPink đã yêu cầu nhóm rời khỏi công ty quản lý thần tượng YG. Lý do chính được họ đưa ra chính là những điều bất công mà nhóm phải chịu.

Cụ thể hơn, ngày 16/11, hashtag #BlinksCallOutYG (fan của BlackPink yêu cầu YG lên tiếng) đã vươn lên đứng đầu top trending Twitter toàn cầu. Hiện tại, đã có hơn 207 nghìn tweet từ khắp nơi trên thế giới.

Như đã đề cặp ở trên, việc fan của BalckPink sử dụng hashtag này là vì họ không hài lòng và rất thất vọng về cách YG quản lý các hoạt động của BlackPink từ lúc debut. Ngoài ra, việc công ty không thực hiện lời hứa cho nhóm nữ 4 thành viên comeback 2 lần trong năm, có full allbum vào cuối 2019 và hoạt động solo của các thành viên cũng khiến cộng đồng fan khó chịu.

Được biết, trong năm 2019, BlackPink chỉ trở lại duy nhất một lần với mini album Kill This Love cùng bài hát chủ đề cùng tên. Sau khi giành được rất nhiều thành tích đáng kể, YG đã hứa sẽ cho các thành viên các thành viên còn lại có album solo và một lần comeback nhóm cuối năm.

Nhưng tới thời điểm chỉ còn một tháng nữa là 2019 khép lại, nhưng các hoạt động âm nhạc của BlackPink vẫn bị đóng băng. Một lần nữa, mong nhóm sẽ sớm quay lại đường đua Kpop và gặt hái thành tích tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất