Giải Trí

Moon Hee Jun - trưởng nhóm H.O.T sẽ kết hôn cùng thành viên nhóm Crayon Pop kém 13 tuổi

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Sau khi kết thúc concert kỷ niệm 20 năm ca hát, thủ lĩnh nhóm H.O.T đã tuyên bố anh sẽ kết hôn thông qua thư viết tay gởi đến người hâm mộ.

Vừa qua, Moon Hee Jun đã thông báo trên fan cafe của mình thông qua một lá thư viết tay gửi đến những người hâm mộ. Trong thư, anh không nói rõ người vợ chưa cưới của mình là ai. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, thủ lĩnh nhóm H.O.T sẽ kết hôn cùng Soyul thành viên nhóm Crayon Pop kém anh 13 tuổi.

Tòan bộ bức thư viết tay

Toàn bộ bức thư viết tay của Moon Hee Jun tuyên bố sẽ kết hôn.

Nội dung bức thư viết tay gởi đến người hâm mộ:

“Concert kỷ niệm 20 năm vừa khép lại, đây là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của tôi. Trong 19 nằm qua, tôi nhận thấy các bạn có rất nhiều sự thay đổi. Từ khi các Juni (tên Moon Hee Jun gọi fan) còn là một học sinh, sinh viên đã trở thành người lớn, một cố bạn đã thành vợ và làm mẹ của những đứa trẻ. Đối với tôi, bắt đầu từ một thủ lĩnh của nhóm nhạc thần tượng, sau đó trở thành ca sĩ solo, MC cho các sho truyền hình, bản thân tôi cũng thay đổi không ít.

Trước khi công bố đều này, tôi rất lo các bạn sẽ cảm thấy sốc, nhưng tôi nghĩ mình nên có trách nhiệm để nói với các bạn - những người đã dành tất cả tình yêu cho tôi trong một khoảng thời gian dài. Tôi là một người đã trưởng thành nhưng viết bức thư này, tôi cảm thấy như mình đã chính thức trở thành một người lớn. Những người hâm mộ của tôi, tôi sắp kết hôn rồi! Lại một điều nữa thay đổi giữa chúng ta, nhưng với tôi, các bạn biết rằng các bạn luôn luôn là số một, những điều vô cùng quý giá trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi, đúng không?”

hot-moon-hee-jun-crayon-pop-soyul_1479994149_af_org

Hai thế hệ idol của làng giải trí Hàn sẽ kết hôn vào tháng 1 năm sau.

Thế là, Moon Hee Jun trở thành thành viên đầu tiên của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T sẽ kết hôn trong thời gian tới. Mỹ nhân Soyul của nhóm Crayon Pop kém anh 13 tuổi, vừa tạm ngưng hoạt động vào tháng 10 vừa qua vì chứng rối loạn lo âu. Nhưng bây giờ người hâm mộ của nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng an tâm khi thần tượng của mình được chính Moon Hee Jun bên cạnh chăm sóc. Cặp đôi cách nhau 13 tuổi này sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 1 năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất