Giải Trí

Mồng Một Tết Canh Tý của sao Việt: Mỹ Tâm rực sắc đỏ, Thanh Hằng xuất hành với mẹ, Tóc Tiên đón Tết ở Hà Nội cùng bạn trai?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức sao Việt đón Tết Canh Tý 2020 ngày mồng Một nhé.

Chỉ mới một nửa ngày mồng Một Tết Canh Tý 2020 trôi qua, thế nhưng các sao Việt đã tấp nập khoe những khoảnh khắc đón ngày đầu năm mới bên gia đình. Hãy cùng SAOstar điểm qua những hoạt động của ngày đầu tiên năm con Chuột nhé.

“Chị Đại” Mỹ Tâm đón Tết bên gia đình. Cũng như rất nhiều người Việt Nam, nữ ca sĩ chọn ngay cho mình chiếc váy màu đỏ rực rỡ hòng đón nhận được nhiều may mắn trong năm mới này. Trong năm 2019, ngay từ đầu, Mỹ Tâm đã gặt hái thành công với phim điện ảnh đầu tiên do cô tự sản xuất - Chị trợ lý của anh.

Sau đó, hàng loạt dự án âm nhạc được fan yêu thích giúp cho cô có được một năm Kỷ Hợi nhiều thành quả to lớn. Người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi Mỹ Tâm tung ra album mới, và lớn hơn chính là phim điện ảnh thứ hai.

Trong khi đó, một “chị đại” khác của showbiz Việt - Thanh Hằng dành buổi sáng đầu năm để xuất hành cùng Mẹ. Lựa chọn tà áo dài trắng điểm xuyến những đóa hoa lớn, nữ diễn viên Chị chị em em rực rỡ trên đường phố. Hai mẹ con nở nụ cười thật tươi để đón chào năm Canh Tý với nhiều ấp ủ lớn của Thanh Hằng.

Trong năm 2019 vừa qua, phim điện ảnh Chị chị em em do cô đóng vai chính đã ghi dấu ấn với công chúng và giới chuyên môn. Ngoài ra, hành trình ngồi ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng được nữ siêu mẫu chọn làm cột mốc lớn cho sự nghiệp của mình. Ở năm 2020, như chia sẻ với SAOstar, Thanh Hằng sẽ bắt tay sản xuất phim điện ảnh đầu tiên của mình.

Còn với Tóc Tiên, nữ ca sĩ chọn chiếc áo xanh lá chuối rực cả một góc phố. Năm nay, cô bay ra Hà Nội để đón Tết và nhiều người đặt nghi vấn Tóc Tiên mừng Giao thừa và năm mới bên gia đình của bạn trai - Hoàng Touliver. Cặp đôi vàng của showbiz Việt đã hẹn hò gần 5 năm, và mãi đến tháng 9/2019 mới chính thức công bố thông tin này. Hy vọng rằng ở năm 2020, hai người sẽ sớm có tin hỷ với một đám cưới hoành tráng cho chuyện tình đẹp của mình.

Nam ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy lại quây quần bên gia đình của mình trong buổi sáng đầu năm Canh Tý 2020. Anh cùng bố mẹ, anh chị ăn lẩu đón năm mới, và bên dưới bình luận, người bạn Jun Phạm lên tiếng kêu gọi 'lập sòng'.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh đầu năm cùng các con của mình. Điều khiến bạn bè và cư dân mạng chú ý chính là 'đồng phục' áo dài của gia đình nhỏ này. Mọi người dành lời khen tặng cho mắt thẩm mỹ của 'bố' Cường.

Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức sao Việt đón Tết năm nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất