Giải Trí

Món quà ý nghĩa mà Wanna One dành tặng người hâm mộ trước khi disband là…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vừa vui mừng, vừa không khỏi xót xa trước kế hoạch cuối cùng của Wanna One trong những ngày các thành viên còn chung một ngôi nhà.

Mới đây, Wanna One thông báo về một buổi triển lãm của nhóm dành tặng những người hâm mộ trước khi 11 thành viên chính thức “đường ai nấy đi” sau khoảng thời gian cùng hoạt động. Theo đó, bắt đầu từ 1/2, buổi triển lãm mang tên Wanna One ‘Forever sẽ diễn ra tại bảo tàng không gian Sang Sang tại Yongsan, Seoul.

Wanna One sắp sửa chính thức đường ai nấy đi.

Triển lãm sẽ trưng bày tất cả những hình ảnh và video về các thành viên Wanna One trong suốt khoảng thời gian 512 ngày quảng bá với tư cách một nhóm nhạc. Ngoài ra, những vật dụng cá nhân của từng thành viên cũng được trưng bày. Đặc biệt, một bộ sưu tập nghệ thuật truyền thông cũng được thiết kế dành riêng cho triển lãm, với việc kết hợp sử dụng đồ họa chuyển động, bản đồ máy chiếu và phương pháp thiết kế tương tác.

Triển lãm là món quà đặc biệt cuối cùng mà các thành viên gửi tặng người hâm mộ.

Giám đốc điều hành của Mahanaim Live - đơn vị hợp tác tổ chức triển lãm nhận xét, dù hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng Wanna One thực sự đã chiếm được cảm tình và niềm yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ: “Chúng tôi sẽ cố hết sức để làm nổi bật nội dung mà ngay cả người hâm mộ cũng chưa từng thấy trước đó để mô tả đúng nhất danh tính thực sự của mỗi thành viên. Vì triển lãm này là cơ hội cuối cùng để ghi nhớ họ với tư cách là Wanna One, chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một triển lãm hoàn hảo.”

Vé triển lãm sẽ được mở bán chính thức trên website vào khoảng tháng 1, trong khi những người hâm mộ thuộc fanclub của Wanna One sẽ được quyền ưu tiên đặt vé sớm hơn. Bên cạnh đó, Wanna One cũng đang tất bật chuẩn bị cho concert cuối cùng diễn ra vào khoảng 24-27/1 tại Gocheok Sky Dome ở Seoul.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất