Giải Trí

MOMOLAND tạo bất ngờ cho các em nhỏ bằng màn biểu diễn ngoài trời nhạc phim hoạt hình “Pororo”

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

MOMOLAND đã tổ chức sự kiện ngoài trời Surprise Street Live, biểu diễn bài hát "BANNA CHACHA", ca khúc chủ đề trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pororo, cho một rất đông các em nhỏ.

Banana Cha Cha (Đoạn phiên âm ngộ nghĩnh bài hát)

MOMOLAND đã tổ chức sự kiện ngoài trời Surprise Street Live, biểu diễn bài hát “BANNA CHACHA”, ca khúc chủ đề trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pororo, cho một rất đông các em nhỏ.

Gần 500 em nhỏ đã tham dự vào sự kiện biểu diễn ngoài trời được tổ chức vào ngày 19/10 tại Seoul Grank Park North Gate. Sự kiện này còn có phần thi nhảy thu hút nhiều em nhỏ đã tham gia, tạo nên không khí vui vẻ. 5 thí sinh thắng cuộc được tặng một đĩa CD MOMOLAND kèm chữ ký và sữa chuối.

Trước sự kiện này, video âm nhạc “BANANA CHACHA” của MOMOLAND đã thiết lập kỷ lục hơn 56 triệu lượt view trên Youtube. Bài hát và điệu nhảy “BANANA CHACHA” rất nổi tiếng đối với các em học sinh tiểu học, do đó mà có rất nhiều video các bé ca hát, nhảy múa theo trên Youtube, blog và Instagram.

MOMOLAND đã ký hợp đồng quản lý với ABS-CBN, đài truyền hình lớn nhất Philippin vào ngày 4/10/2019, nhằm đẩy mạnh các hoạt động của nhóm ở Philippin và Đông Nam Á nói chung.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất