Giải Trí

Mối tình quá sâu đậm với Criss Lai, khiến Hương Giang Idol khó có thể yêu thêm một ai khác?

Phong Ái
Chia sẻ

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng dang dở của Hương Giang và Criss Lai đã từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Và phải chăng mối tình ấy quá đậm sâu đến mức Hương Giang chưa thể tiếp tục một mối quan hệ mới?

Còn nhớ vào năm 2014, có nhiều tin đồn nghi ngờ mối quan hệ giữa Hương Giang Idol và người bạn đồng hành cùng cô trong một chương trình truyền hình thực tế - Criss Lai. Từ việc cả hai chủ động liên hệ với ban tổ chức chọn áo màu hồng cho đến những lần phối hợp ăn ý trong các thử thách của chương trình dù cũng không ít lần xảy ra tranh cãi.

Mối tình tuyệt đẹp của Hương Giang Và Criss Lai được nhiều người ngưỡng mộ

Cả hai vô tình gặp gỡ và nảy sinh tình cảm tại một chương trình truyền hình thực tế

Sau đó, vào tháng 4 năm 2014, Criss Lai bất ngờ thừa nhận trên báo mối quan hệ tình cảm với Hương Giang Idol khiến công chúng vô cùng thích thú. Criss cho biết anh bị cuốn hút bởi sự thông minh, ngọt ngào, quyết đoán từ bạn gái, trong khi Hương Giang lại bị chinh phục bởi vẻ nam tính, mạnh mẽ của chàng Việt kiều người Canada này:” Tôi nể phục anh ấy về sự thay đổi. Bởi 12 năm anh ấy sống một mình ở nước ngoài, luôn tự một mình suy nghĩ, tự quyết định.

Ngoài ra, anh ấy đã quen với việc không phải có trách nhiệm hay liên quan, dính dáng đến một người nào đó. Tôi không bao giờ nghĩ, sau cuộc đua anh ấy lại thay đổi vì tôi. Vì vậy, tôi khá bất ngờ và cảm phục anh ấy. Criss là người đàn ông chuẩn men, nên anh ấy không khéo, không nói chuyện tếu táo, trêu đùa là rất ít, nhưng anh ấy cũng rất dễ thương khi đôi lần tạo ra những bất ngờ nho nhỏ mỗi khi hẹn hò”.

Cả hai không ngần ngại bày tỏ tình cảm tại nơi đông người

Hay cả những khoảnh khắc đời thường đáng yêu thế này

Kể từ sau khi chính thức xác nhận tình cảm, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của nhau, đồng hành cùng nhau trong các sự kiện hay thậm chí còn về sống chung một nhà.

Criss ân cần chăm sóc bạn gái tại chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ

Trong một bài báo gần đây chính Hương Giang cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa cô và gia đình Criss Lai:” Anh Criss là một trong những trường hợp đặc biệt, anh đã cùng với Giang trải qua rất nhiều thử thách. Đến giờ khi đã chia tay rồi, gia đình anh Criss vẫn quý Giang. Giang và anh vẫn thường xuyên liên lạc, trong quá trình Giang tham gia cuộc thi, anh Criss vẫn nhắn tin thăm hỏi, động viên Giang cố gắng”.

Cả hai đã từng yêu nhau nhiều đến thế …

Thế nhưng rồi câu chuyện cổ tích này đã không được trọn vẹn khi cả hai xác nhận đã 'đường ai nấy đi' vào năm 2016, kết thúc mối tình ngọt ngào hơn 2 năm. Và kể từ đó đến nay dù nhiều lần bị nghi ngờ mối quan hệ tình cảm với Lâm Kinh Tôn hay gần đây là Khánh Ngô nhưng có vẻ như họ chỉ là những người bạn thân thiết của nhau.

Hương Giang từng vướng phải tin đồn tình cảm với Lâm Kinh Tôn

Hay màn cầu hôn bất ngờ của Khánh Ngô dành cho Hương Giang trên sóng truyền hình

Sau chia tay, cả Criss và Hương Giang đều vẫn thường xuyên theo dõi, quan tâm nhau và cả hai còn cho biết chưa có thêm mối quan hệ tình cảm nào. Vào giữa năm 2018, khi Criss đau xót thông báo tin buồn tới bạn bè về việc ông mình qua đời. Phía dưới phần bình luận, Hương Giang đã nhanh chóng gửi lời động viện đến bạn trai cũ:” Chia buồn anh nhé, gửi lời hỏi thăm ba mẹ giúp em nhé”.

Hương Giang gửi lời an ủi bạn trai cũ

Vào thời điểm Hương Giang cho ra mắt MV đình đám Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, Criss Lai cũng không quên gửi lời chúc mừng đến người yêu cũ trên trang cá nhân:” Chúc mừng em trở lại với sản phẩm âm nhạc rất thành công”.

Lời chúc chân thành mà Criss Lai dành cho người yêu cũ của mình.

Thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Hương Giang và Criss Lai đã quay lại bên nhau vì không ít lần cặp đôi cùng nhau xuất hiện trong những sự kiện hay cả những khooảnh khắc ở cạnh nhau của cả hai vô tình bị tiết lộ.

Cả hai bất ngờ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện ra mắt MV của ca sĩ Bích Phương

Cho đến việc cùng những người bạn bí mật tổ chức sinh nhật cho Hương Giang

Trong giây phút phấn khích, Hương Giang đã vô tình để lộ hình ảnh Criss trên stories trong chuyến đi Thái Lan

Không ít lần trong những bài phỏng vấn, người ta vẫn thấy Hương Giang nhắc đến Criss Lai với một tình cảm đặc biệt:”Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn”. Phải chăng, mối tình quá sâu đậm với Criss khiến cô khó có thể yêu thêm một ai khác?

Sau tất cả những thành công đã đạt được, khán giả hi vọng Hương Giang sẽ có hạnh phúc viên mãn trong tình yêu

Mới đây nhất, trên trang Instagram của mình, Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế còn công khai chia sẻ hình ảnh ăn uống thân mất cùng Criss Lai và những người bạn. Động thái này khiến nhiều khán giả hi vọng cặp đôi sẽ trở về bên nhau sau khoảng thời gian dài xa cách.

Khán giả mong đợi cặp đôi trai tài gái sắc sẽ 'gương vỡ lại lành'

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin mới nhất