Giải Trí

Mới ra mắt gia đình, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lại chia tay?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Loạt tâm trạng được cô nàng chia sẻ trên Instagram khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Cùng với Cường Đô la - Đàm Thu Trang, Tóc TiênHoàng Touliver cũng là cặp đôi khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Dù chưa bao giờ công bố chuyện tình cảm, song hình ảnh thân thiết của cặp đôi dường như khẳng định mối quan hệ khắng khít này. Đặc biệt, những lần vướng nghi án chia tay của bộ đôi cũng khiến dân tình mấy phen nháo nhào.

Tình cảm của Tóc Tiên - Hoàng Touliver được cư dân mạng khẳng định qua loạt ảnh thân thiết.

Mới đây, nữ ca sĩ Big Girl Don't Cry lại khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục chia sẻ tâm trạng buồn rầu trên trang cá nhân. Đầu tiên nữ ca sĩ bóng gió rằng, ca khúc Em không là duy nhất dường như ứng vào đời thực của cô như một định mệnh. Tiếp đó, Tóc Tiên lại tiếp tục mượn chuyện quên tưới nước cho một bông hoa đã từng rất yêu quý để nói rằng chia tay là một lý do tất yếu.

Hai đoạn story đầy ẩn ý của Tóc Tiên.

Dựa vào 2 đoạn story, Tóc Tiên khiến nhiều người bàn tán xôn xao rằng cặp đôi đã chính thức chia tay, nhất là khi ghép với những ồn ào nghi vấn trước đó của cô cùng Hoàng Touliver. Song, không ít người hâm mộ tiếc nuối khi chàng producer chỉ mới đưa nữ ca sĩ về ra mắt gia đình ít ngày trước. Thậm chí, cả hai còn tay trong tay vô cùng thân mật.

Hình ảnh Tóc Tiên xuất hiện bên cạnh gia đình Touliver, thân thiết khoác tay người yêu tin đồn khiến cư dân mạng “bấn loạn” ít ngày trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất