Giải Trí

Từ hành động ga lăng đỡ tay trên sân khấu tạo thành mối duyên nên vợ thành chồng của Hàn Canh và Lư Tịnh San

Như Hồ
Chia sẻ

Hôm nay, truyền thông Sina tiếp tục đưa tin cho biết hôn lễ của Hàn Canh và Lư Tịnh San sẽ được diễn ra vào ngày 31.12 sắp tới ở New Zealand. Trước khi đến với hôn lễ, hãy cùng SAOstar điểm lại hành trình yêu đương của cặp đôi nhé!

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền hình ảnh nghi ngờ là thiệp cưới của hai người họ. Trên thiệp có viết tên của Hàn Canh và Lư Tịnh San, bên trong còn có hình kết hôn lãng mạn của cặp đôi, trông rất tinh tế. Một tấm thì Lư Tịnh San đối mặt với ống kính hôn chồng sắp cưới, Hàn Canh nhắm mắt mỉm cười hạnh phúc, còn một tấm hai người vui chơi bên bờ biển.

Hôm nay, truyền thông Sina tiếp tục đưa tin cho biết hôn lễ của Hàn Canh và Lư Tịnh San sẽ được diễn ra vào ngày 31.12 sắp tới ở New Zealand. Trước khi đến với hôn lễ của họ, hãy cùng SAOstar điểm lại hành trình yêu đương của cặp đôi này nhé!

Năm 2017, tại lễ trao giải Kim Kê, Hàn Canh đỡ Lư Tịnh San xuống cầu thang. Buổi lễ kết thúc, Lư Tịnh San liền đăng bài lên tiếng cảm ơn, Hàn Canh trả lời: “Là vinh hạnh của tôi, hy vọng có cơ hội hợp tác cùng“. Tháng 1 năm 2018, truyền thông đặt nghi vấn cả hai cùng nhau hẹn hò, du lịch ở Malaysia. Sau Sina liên hệ chứng thực, nam nghệ sỹ đã ngầm xác nhận.

Ngày 9 tháng 2 năm 2018, hai người công bố hẹn hò với bài viết: “Xin chào, người đàn ông của tôi @Hàn Canh”, “Xin chào, tuổi 34, xin chào, người phụ nữ của tôi@ Lư Tịnh San CelinaJade”. Sau đó, Hàn Canh cùng bạn gái đến nhóm fan hâm mộ để cảm ơn lời chúc phúc.

Ngày 14 tháng 2 năm 2018, lần đầu tiên cả hai chụp chung cùng nhau sau khi công khai hẹn hò. Hàn Canh xuất hiện trong ống kính của Lư Tịnh San khi cô đang quay video chào hỏi người hâm mộ. Ngày 19 tháng 2 năm 2018, sau khi gặp gỡ phụ huynh, Hàn Canh và Lư Tịnh San ngọt vào trở về Bắc Kinh.

Ngày 10 tháng 3 năm 2018, Hàn Canh dẫn Lư Tịnh San tham gia cuộc họp thường niên của công ty giải trí Hoa Ngu, cả hai mang nhẫn cặp. Ngày 18 tháng 7 năm 2018, cư dân mạng gặp được Hàn Canh và Lư Tịnh San đội mũ cặp đen trắng mua rau, không khí sinh hoạt rất giống cặp vợ chồng già.

Ngày 16 tháng 8 năm 2018, Lư Tịnh Sang nắm tay mẹ chồng tương lai, Hàn Canh cùng “cha vợ” đẩy hành lý. Ngày 9 tháng 2 năm 2019, trong sinh nhật 35 tuổi, Hàn Canh đăng ảnh chụp chung cùng mẹ và bạn gái. Ngày 14 tháng 6 năm 2019, Lư Tịnh San đeo nhẫn ở ngón áp út, dấy nên nghi ngờ cô đã kết hôn với Hàn Canh.

Ngày 21 tháng 6 năm 2019, truyền thông Hong Kong tiết lộ cả hai đã đăng ký kết hôn nhưng hai bên đều phủ nhận đồng thời cho biết: “Nếu có tin tốt nhất định sẽ chia sẻ với mọi người trước tiên”.

Ngày 21 tháng 7 năm 2019, Hàn Canh dẫn Lư Tịnh Sang đến ghi hình trận chung kết Bước nhảy đường phố. Ngày 16 tháng 8, cả hai nắm tay xuất hiện ở sân bay, trên ngón tay trái áp út của phía nữ mang nhẫn kim cương. Ngày 8 tháng 11 năm 2019, thiệp cưới của cặp đôi được tiết lộ.

Ngày 27 tháng 12 năm 2019, truyền thông Sina tiếp tục đưa tin cho biết hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 31 tháng 12 sắp tới ở New Zealand.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất