Giải Trí

Mới đầu năm, showbiz Hàn đã rộn ràng tin hẹn hò như thế này!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chỉ mới 3 tháng đầu năm, làng giải trí Hàn Quốc đã đón nhận nhiều tin vui từ những nghệ sĩ nổi tiếng khi họ liên tục công khai hẹn hò.

Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Sáng 7/3, báo chí Hàn rầm rộ đưa tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã hẹn hò được gần một năm. Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ bởi nữ diễn viên Doctors là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Một nguồn tin cho hay Park Shin Hye và Choi Tae Joon quen biết nhau sau lần người đẹp nhận lời làm khách mời trong The King of Dramas - một bộ phim do diễn viên điển trai đóng. Mối quan hệ của cặp đôi được bắt đầu từ tháng 5/2017.

Bạn thân của cặp đôi tiết lộ Park Shin Hye và Choi Tae Joon thường xuyên gặp nhau tại căn hộ của nữ diễn viên Pinocchio ở Chungdam-dong và xung quanh khu phố với những người bạn chung. Các bạn của Tae Joon cũng biết điều này.

Ngay sau đó, Dispatch cũng ra tay khi tung bằng chứng hẹn hò của Park Shin Hye và đàn em. Đây là loạt ảnh hẹn hò bí mật của hai người được trang săn tin hàng đầu Hàn Quốc chụp được vào tháng 8/2017 và tháng 2 năm nay. Cặp đôi đình đám xứ kim chi liên tục gặp gỡ nhau đi ăn uống và mua sắm.

Công ty quản lý của cả hai cũng lên tiếng xác nhận sau đó không lâu. Họ cho biết nữ diễn viên xinh đẹp và đàn em từ mối quan hệ bạn bè phát triển thành người yêu từ cuối năm 2017.

G-Dragon (BigBang) - Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School)

Theo thông lệ hằng năm, đúng ngày 1/1, Dispatch chính thức công khai loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi G-Dragon và Lee Jooyeon tại hòn đảo xinh đẹp Jeju. Theo đó, cả hai di chuyển trên những chuyến bay khác nhưng cùng gặp gỡ tại một khu nghỉ dưỡng và dành hẳn 4 ngày 3 đêm bên nhau.

Một quản lý của BigBang đã đưa cựu thành viên After School đến sân bay Gimpo để bay đi Jeju. Sau đó, G-Dragon đã lái xe đến đón Lee Joo Yeon ở khu căn hộ của người đẹp. Trước đây, “gà cưng” nhà YG và người đẹp sinh năm 1987 từng vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện tại cùng một địa điểm, tuy nhiên hai bên đều một mực im lặng trước thông tin này.

Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) và Jung So Min

Cũng trong ngày 1/1, TV Report đưa tin cặp đôi bộ phim Father is Strange Lee Joon và Jung So Min đang hẹn hò. Lập tức “ông trùm paparazzi” Dispatch nhanh chóng tung ra những hình ảnh “không thể chối cãi'. Hai bên công ty quản lý Jellyfish Entertainment lẫn Prain PTC đều xác nhận cả hai chính thức quen nhau và bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2017.

Lee Joon đang nhập ngũ nhưng vẫn tranh thủ thời gian về thăm bạn gái. Hình ảnh nam diễn viên 30 tuổi ân cần chăm sóc Jung So Min giúp anh ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

G.O. (MBLAQ) và Choi Ye Seul

Sau đó 1 ngày, tin đồn thành viên MBLAQ G.O và nữ diễn viên Choi Ye Seul hẹn hò lan truyền khắp các mặt báo. Lập tức, công ty chủ quản của nam thần tượng cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai.

Theo đó, cặp đôi yêu nhau được hơn 6 tháng và rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Truyền thông Hàn Quốc cho hay, G.O đã ra mắt và cùng gia đình bạn gái đi du lịch Nhật Bản. Các fan cũng phát hiện cả hai đeo nhẫn đôi trong những bức ảnh chụp cùng nhau.

Hình ảnh có liên quan

Chỉ mới 3 tháng đầu năm 2018, làng giải trí xứ Hàn đã dồn dập tin hẹn hò, cưới hỏi nhiều đến choáng ngợp - Ảnh 6.

Hyun Seung (cựu thành viên BEAST) - Shin Ji Soo

Hyunseung và Shin Ji Soo là cặp đôi tiếp theo bị phát hiện hẹn hò. Ngay khi tin đồn lan truyền khắp các trang mạng xã hội, đại diện hai bên cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo đó, nam ca sĩ 29 tuổi và cựu vận động viên hẹn hò từ mùa thu năm ngoái. Cả hai gặp gỡ nhau thông qua những người bạn chung và nảy sinh tình cảm nhờ niềm đam mê chơi bowling.

Thông tin trên khiến các người hâm mộ của bộ đôi Trouble Maker Hyunseung và Hyuna vỡ mộng. Tuy nhiên, fan vẫn ủng hộ quyết định của thần tượng khi công khai mối quan hệ này.

Hình ảnh có liên quan

Lee Seung Jae - Ahreum (cựu thành viên T-ara)

Ahreum “khẳng định chủ quyền” khi tự đăng ảnh hẹn hò với nam diễn viên Lee Seung Jae trên Instagram cá nhân mà không cần báo chí đưa tin. Theo lời cựu thành viên T-ara, bạn trai là chỗ dựa tinh thần cho cô trong công việc và cuộc sống, nhất là trong khoảng thời gian người đẹp tham gia chương trình The Unit.

Tuy không nổi đình đám như những cặp đôi khác nhưng Ahreum và Seung Jae vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ công chúng bởi chuyện tình đẹp này.

Kết quả hình ảnh cho Lee Seung Jae - Areum

Ahreum

Lee Jung Jin và Euaerin (cựu thành viên Nine Muses)

Ngày 11/1, Sports DongA đưa tin độc quyền, nam diễn viên Chuyện tình Harvard Lee Jung Jin đã hẹn hò với cựu thành viên Nine Muses - Euaerin được 7 tháng, bắt đầu từ tháng 6 năm ngoái. Nguồn tin tiết lộ hai ngôi sao gặp nhau qua một buổi đi chơi cùng bạn bè. Những sở thích chung về thể thao khiến cặp đôi nhanh chóng trở nên thân thiết và phát triển mối quan hệ.

Mặc dù hơn kém tận 10 tuổi, cả hai vẫn có chung nhiều sở thích, đặc biệt là chơi đánh golf. Nguồn tin cũng cho biết, tuy lịch trình bận rộn nhưng cặp đôi luôn ủng hộ và chăm sóc nhau. Lee Jung Jin và Euarin cùng cho biết còn quá sớm để bàn đến chuyện hôn nhân đại sự.

Kết quả hình ảnh cho Lee Jung Jin và Euaerin

MC Jun Hyun Moo - người mẫu Han Hye Jin

Jun Hyun Moo và chân dài đình đám xứ Hàn Han Hye Jin là cặp đôi tiếp theo bước ra từ show thực tế Hàn Quốc I live alone. Ngày 27/2, các trang báo Hàn đồng loạt đưa tin cặp đôi mới hẹn hò được vài ngày.

Ngay sau đó, đại diện của nam MC nổi tiếng cũng xác nhận tin đồn trên. Các thông tin ban đầu được tiết lộ rằng Jun Hyun Moo và Han Hye Jin thường gặp nhau vào ban đêm do lịch trình làm việc bận rộn.

Do hình ảnh cùng đời tư trong sạch nên chuyện tình của nam MC và chân dài xinh đẹp nhận được nhiều thiện cảm từ phía truyền thông lẫn công chúng.

Kết quả hình ảnh cho Jun Hyun Moo - Han Hye Jin

Kết quả hình ảnh cho Jun Hyun Moo - Han Hye Jin

Lee Si Eon và Seo Ji Seung

Cũng là bộ đôi bước ra từ chương trình thực tế I live alone, Lee Si Eon và Seo Ji Seung cũng được cư dân mạng gửi lời chúc phúc không ít. Theo đó, nam diễn viên Reply 1997 thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại khu vực nhà của bạn gái.

Đại diện của BS Company - công ty quản lý Lee Si Eon cũng đưa ra thông tin chính thức về chuyện tình cảm của nam diễn viên 35 tuổi. “Sau khi xác nhận với Si Eon, chúng tôi được biết anh ấy và Ji Seung mới bắt đầu hẹn hò gần đây. Cặp đôi rất thận trọng khi nói tới mối quan hệ này vì họ chỉ mới hẹn hò được 5 tháng. Chúng tôi rất mong các bạn sẽ ủng hộ cho chuyện tình cảm của họ” - đại diện BS Company cho biết.

Kết quả hình ảnh cho Lee Si Eon và Seo Ji Seung

 Heo Young Ji (cựu thành viên Kara) và Ha Hyun Woo (Guckkasten)

Đầu tháng 3, thông tin cựu thành viên Kara hẹn hò giọng ca chính của ban nhạc Guckkasten Ha Hyun Woo khiến “thuyền” của cặp đôi Roomate Young Ji - Jackson (GOT7) sụp đỗ. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là vì cách biệt tuổi tác của cả hai.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa Young Ji và Ha Hyun Woo. Tuy nhiên, họ cho biết cặp đôi chỉ mới hẹn hò được khoảng 1 tháng. DSP Media - công ty chủ quản của nữ ca sĩ sinh năm 1994 trả lời truyền thông Hàn: “Young Ji và Ha Hyun Woo đã gặp nhau 6 tháng trước. Họ chỉ vừa hẹn hò cách đây 1 tháng. Hiện họ vẫn đang từ từ tìm hiểu lẫn nhau”.

Kết quả hình ảnh cho Heo Young Ji và Ha Hyun WooKết quả hình ảnh cho Heo Young Ji và Ha Hyun Woo

Shin So Yul và Kim Ji Chul

Từ giữa năm 2017, cánh phóng viên đã bắt gặp nữ diễn viên Shin So Yul và ngôi sao nhạc kịch Kim Ji Chul hẹn hò cùng nhau. Nhưng mãi đến tận ngày 2/3, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ. Đồng thời cùng nhau lên tiếng ủng hộ chiến dịch #MeToo vạch mặt những tên “yêu râu xanh” trong làng giải trí gây xôn xao thời gian qua và được công chúng hết mực ủng hộ.

Sau đó, phía công ty của nữ diễn viên Reply 1997 cũng chính thức xác nhận thông tin trên. Họ cho biết Shin So Yul và Kim Ji Chul đang có mối quan hệ yêu đương, cả hai luôn quan tâm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho Shin So Yul và Kim Ji Chul

Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của mọi người khi công khai mối quan hệ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất