Giải Trí

Mở màn The Voice Kids 2018 với 'Happy Birthday Xoay Xoay', Anh Khôi xúc động hát tặng anh trai tự kỷ

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Ngay từ tiết mục phát sóng đầu tiên Bảo Anh – Khắc Hưng đã chiêu mộ được Anh Khôi - một thí sinh tài năng về cho đội mình, chứng tỏ được thực lực không hề kém cạnh những HLV đã có kinh nghiệm.

Anh Khôi mang ca khúc Happy Birthday Xoay Xoay đến sân khấu vòng Giấu mặt để lại nhiều thắc mắc cho khán giả. Vòng giấu mặt luôn là vòng thi gay cấn nhất The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí, các thí sinh phải cân nhắc kĩ lưỡng tiết mục sẽ bộc lộ tài năng của mình để chinh phục nút chọn của các vị HLV, thế nhưng thay vì chọn một bài hát sở trường, Anh Khôi lại hát Happy Birthday Xoay Xoay.

Màn trình diễn 3 chọn đầy thuyết phục.

Mặc dù việc chọn ca khúc gây nhiều tò mò, nhưng với năng lượng sôi nổi, giọng hát liền mạch rõ chữ, Anh Khôi đã chinh phục được cả 3 cặp HLV chọn mình. Ngoài việc khẳng định được tài năng của mình Anh Khôi còn khiến khán giả có cái nhìn khác về một cậu bé 10 tuổi đang có một trách nhiệm to lớn với gia đình mình.

Lý do đằng sau việc Anh Khôi hát bài hát mừng sinh nhật tại sân khấu Giấu mặt cũng được hé lộ. Trong gia đình Khôi còn có một người anh trai, khác với những bạn nhỏ được anh trai nhường nhịn và che chở thì Anh Khôi lại là cậu bé phải làm điều đó cho anh trai mình. Sau khi phát hiện con trai lớn bị bệnh tự ký thì mẹ của Khôi rất lo lắng khi Khôi ra đời cũng sẽ như anh trai mình, thế nhưng thật may mắn, Khôi sinh ra lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác. Chính vì sự may mắn đó của mình mà Anh Khôi có một trọng trách che chở và bảo vệ cho người anh bị mắc bệnh tự kỷ.

Ngày Anh Khôi đi thi The Voice Kids cũng chính là ngày sinh nhật của anh trai, nên cậu bé quyết định biến sân khấu thành món quà ý nghĩa dành tặng anh trai bằng việc hát ca khúc Happy Birthday Xoay Xoay. Bài hát cũng bộc lộ được một phần tính cách sôi động, vui vẻ và hoạt bát của cậu bé dù đang mang trách nhiệm lớn với gia đình.

Anh Khôi không chỉ chinh phục bộ sậu HLV bằng giọng hát mà còn bằng câu chuyện chứa đựng trong tiết mục của mình khi dành được cả 3 nút chọn. Tiết mục cũng gây nên màn tranh luận không kém phần kịch tính của 3 cặp HLV. Cuối cùng nhờ tuyệt chiêu “kích cầu” bằng lời hứa sản xuất một ca khúc mới Anh Khôi đã chọn về với đội của Bảo Anh - Khắc Hưng, trở thành chiến binh nhí đầu tiên của team Anh - Hưng.

Cùng chờ đón những gương mặt xuất sắc nhất dần lộ diện ở những tập tiếp theo của vòng dấu mặt The Voice Kids 2018 được phát sóng lúc 21h15 Thứ 7 ngày 15/09 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất