Giải Trí

Mnet đáng bị chỉ trích khi lợi dụng Kim Woo Seok trong chiêu trò 'câu view'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Woo Seok luôn được M-net đem so sánh với những thực tập sinh tiềm năng khác.

Ngay từ khi có các báo cáo về việc Kim Woo Seok tham gia chương trình truyền hình Produce X 101 đài Mnet, đã có nhiều sự quan tâm từ báo chí truyền thông và khán giả đổ dồn về chàng thực tập sinh điển trai này. Bởi lẽ, cậu vốn là ca sĩ thần tượng, thành viên thuộc nhóm nhạc nam UP10TION, ra mắt từ năm 2015 với nghệ danh Woo Shin.

Cùng với Kim Yo Han và Kim Min Kyu, Kim Woo Seok luôn là nhân vật gây sốt sau mỗi tập phát sóng. Với sức ảnh hưởng lớn, cả ba lọt đã vào tầm ngắm của Mnet vì có khả năng thu hút sự chú ý từ khán giả xem đài trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Mnet đã nhận phải không ít chỉ trích khi cố “lợi dụng” Kim Woo Seok để “câu view” mỗi khi tung trailer cho tập mới. Nếu như việc này khiến thứ hạng của cậu ấy cao hơn thì không có gì đáng nói. Đổi lại, chàng ca sĩ sinh năm 1996 thường xếp sau những thực tập sinh khác được nhắc đến trong cùng trên một tiêu đề.

Kim Woo Seok được gọi tên cùng Son Dong Pyo và Kim Shi Hoon trong phần bình chọn center cho ca khúc chủ đề “Jima”. Tuy nhiên, người thắng là Son Dong Pyo.

Trước khi chiếu tập 5, công bố xếp hạng vòng loại vào tối 31/05, báo chí đưa ra ba ứng cử viên hàng đầu. Theo tờ báo này, vị trí số 1 hẳn sẽ là Kim Yo Han, tiếp đến Kim Woo Seok và Kim Min Kyu.

Mnet công bố trailer tập 5. Họ đã cố gắng chỉnh sửa sao cho người xem tưởng rằng Kim Woo Seok đối đầu Kim Yo Han, tranh vị trí quán quân. Theo đó, khán giả sẽ suy đoán, người thua sẽ đứng hạng 2.

Truyền thông được cớ nhập cuộc, Kim Yo Han và Kim Woo Suk, ai sẽ đứng nhất?

Khán giả càng hi vọng cho cả hai thực tập sinh. Họ sẽ có suy nghĩ như : “Dù thua thì cũng về nhì. Một trong hai không đứng nhất thì sẽ đứng hạng 2 mà thôi. Bây giờ chúng ta hãy chờ xem ai là người thắng cuộc”.

Trớ trêu thay, đến khi chương trình được phát sóng chính thức, khán giả và đặc biệt người hâm mộ bàng hoàng khi Kim Woo Seok, người được nhắc đến trong hàng loạt bài báo trước đó lại đứng hạng 4. Thậm chí còn không thể về nhì.

Chiêu trò “câu view” của Mnet vẫn chưa kết thúc. Họ đăng tải video ngắn trong tập 5 vào rạng sáng ngày 01/06. Trong đó, khán giả sẽ tiếp tục tò mò với câu hỏi đặt ra, Kim Woo Seok và Kim Min Kyu, visual center mà các thực tập sinh bình chọn là ai?. Và dĩ nhiên, người thắng cuộc không phải Kim Woo Seok của chúng ta.

Theo kết quả, Kim Min Kyu hạng 1, Kim Woo Seok đứng 2, tiếp đến là Kim Yo Han.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất