Giải Trí

Mnet công bố line-up 10 thí sinh tham gia show hip hop battle  ‘Good Girl’

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chương trình thực tế lấy chủ đề hip-hop mới của Mnet ‘Good Girl: Who Robbed the Broadcasting Station?’ đã hé lộ dàn line-up 10 thí sinh nữ tài năng.

Trước đó, ‘Good Girl' thu hút sự chú ý từ khán giả khi xác nhận Hyoyeon (SNSD) và vocalist solo đầy quyền lực Ailee sẽ dẫn dắt dàn line-up của show. Chương trình mới này là cuộc tranh tài đồng đội, 10 thí sinh sẽ lập nhóm ‘Good Girl’ và đối đầu với đối thủ do Mnet chỉ định. Qua mỗi tập, nhóm ‘Good Girl’ sẽ thi tài trong những nhiệm vụ mới lạ, độc đáo liên quan đến nhiều đối thủ khác nhau.

Ngoài Hyoyeon và Ailee, đội hình ‘Good Girl’ bao gồm: Cheetah, Jamie (Park Ji Min), Yeeun (CLC), Jiwoo (KARD), SLEEQ, Yunhway, Queen WasabiLee Young Ji!

Theo dõi danh sách thí sinh, fan dễ dàng nhận thấy dàn line-up sáng giá này có sự góp mặt của những người chiến thắng từ các chương trình khác như Cheetah (vô địch Unpretty Rapstar mùa 1), Jamie (quán quân K-Pop Star mùa 1) và cô nàng maknae của nhóm Lee Young Ji (chiến thắng School Rapper mùa 2).

Ngoài ra, chương trình cũng thu hút các nghệ sĩ hip-hop underground như Yunhway (Show Me The Money mùa 8), rapper SLEEQ và ngôi sao đang lên của giới underground Queen Wasabi.

‘Good Girl’ sẽ lên sóng vào ngày 14/5 trên đài KST.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất