Giải Trí

Produce X101 vẫn đang bị điều tra gian lận, Mnet đã lên kế hoạch cho chương trình sinh tồn mới

Jessie Mai
Chia sẻ

Theo Mnet, Teen Singer sẽ là chương trình sinh tồn tìm kiếm các tài năng trẻ ở lứa tuổi thiếu niên

Mới đây, đài Mnet đã xác nhận về sự xuất hiện của một chương trình âm nhạc sinh tồn mới mà hiện tại họ vẫn đang chuẩn bị.

Ngày 21/10, một nguồn tin từ Mnet - kênh truyền hình nổi tiếng với các chương trình sinh tồn như Produce 101, đã xác nhận tin đồn về một dự án mới của họ. Theo Mnet, họ vẫn đang trong gai đoạn lên kế hoạch và chuẩn bị sân khấu cho chương trình sinh tồn mới được gọi với cái tên Teen Singer. Chương trình dự kiến sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2020.

Theo nguồn tin này, Teen Singer là một dự án khám phá và tìm kiếm các tài năng trẻ ở độ tuổi thiếu niên. Giống một chương trình sinh tồn khác lấy đối tượng thiếu niên làm trung tâm của Mnet, High Shool Rapper, bất kỳ ai ở độ tuổi thiếu niên đều có thể đăng ký tham gia.

Khi được hỏi về người sẽ đứng sau chương trình này, nguồn tin cho biết: “Vì show vẫn còn đang ở giai đoạn lên kế hoạch, chúng tôi vẫn chưa xác nhận ai mới là giám đốc sản xuất (PD) của chương trình.”

Quyết định của Mnet về việc thực hiện một show sinh tồn mới đã được thông báo trong quãng thời gian mà Produce 101, Idol School của họ đang bị điều tra về việc gian luận kết quả cuối của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất