Giải Trí

Missosology xóa ảnh kỳ thị, xin lỗi hoa hậu Hương Giang: 'Chúng tôi không nhận ra cô ấy!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã xóa hình ảnh chế giễu Hương Giang nhưng vẫn hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ fan Việt.

Chuyên trang tin tức Missosology đang bị chỉ trích gay gắt vì đăng ảnh 7 hoa hậu quốc tế đăng quang trong năm 2018 nhưng lại cố tình che mất mặt Miss International Queen - Hương Giang. Cộng đồng fan Việt cho rằng hình ảnh ghép luộm thuộm, kém duyên này có ý phân biệt Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và 6 đấu trường nhan sắc khác cũng như cố tình chế giễu Hương Giang nên đã để lại vô số bình luận, yêu cầu được giải thích.

Trước cơn bão chỉ trích, “ném đá” của fan Việt, chuyên trang Missosology đã xóa bức ảnh gây tranh cãi và chính thức có lời phản hồi với người hâm mộ.

Bức ảnh gây tranh cãi của Missosology: 6 hoa hậu quốc tế dàn hàng ngang, Hương Giang lấp ló phía sau bị che mất mặt.

Sau khi hoa hậu Hương Giang lên tiếng với sự bức xúc về trò đùa kém duyên này, Missosology đã xóa ảnh.

Ngay sau đó, Missosology đã có bài đăng giải thích cụ thể và xin lỗi hoa hậu Hương Giang. Đội ngũ quản lý chuyên trang này cho biết họ chia sẻ hình ảnh mà không phát hiện có Hương Giang đứng sau 6 hoa hậu quốc tế còn lại.

“Chúng tôi đã đăng mà không nhận ra rằng cô Hương Giang có mặt trong bức ảnh. Chúng tôi đã xóa bài viết. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì sự cố này. Và sự tôn trọng cao nhất của chúng tôi với Hương Giang và toàn bộ cộng đồng LGBT” - Missosology xin lỗi Hương Giang và cộng đồng LGBT.

Missosology chính thức xin lỗi Hương Giang, giải thích đây là “sự cố” ngoài ý muốn.

Bức ảnh gây tranh cãi đã đạt hơn 4 nghìn lượt tương tác, đa số là cảm xúc “phẫn nộ” trước khi bị xóa.

Tất nhiên, cộng đồng fan Việt vẫn chưa thể “nguôi giận” khi Hương Giang - hoa hậu có nhiệm kỳ thành công nhất nhì của Miss International Queen bị đem ra làm trò đùa nhưng đây cũng có thể xem là động thái đúng lúc của Missosology.

Hương Giang có bài viết dài lên tiếng sau khi bị Missosology đăng ảnh kỳ thị.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang bày tỏ sự bức xúc và tổn thương vì hình ảnh mang tính kỳ thị này: “Tôi không cần đứng cạnh bất kì hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn nào theo kiểu như thế này bởi vì mỗi một cá nhân đều là duy nhất và có giá trị riêng. Giới tính không quyết định giá trị của bạn, chỉ có trái tim, việc bạn làm cho xã hội và cho cộng đồng mới nói lên bạn thực sự là ai.

Tôi chưa bao giờ xấu hổ mà luôn luôn tự hào khi mình là một người Phụ nữ có khối óc, bàn chân, tinh thần của một người đàn ông. Chính những điều đó giúp tôi đứng vững trước mọi sự kì thị, bất công và kém duyên như thế này.

Tôi lên tiếng vì những hành động này thể hiện họ đang nghĩ sai lệch và có thể sẽ tiếp tục làm tổn thương người khác bằng những trò đùa như thế này trong tương lai”.

Hương Giang đang được cộng đồng fan Việt bảo vệ và động viên.

Đây có thể xem là ồn ào nghiêm trọng của Missosology - chuyên trang sắc đẹp uy tín. Trước đó, Missosology cũng bị chỉ trích thậm tệ khi đưa thông tin “đùa vui” rằng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray bị tước vương miện ngày 1/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất