Giải Trí

Missosology tước vương miện Miss Universe Catriona Gray: Trò Cá tháng 4 kém duyên nhất!

Thy Mạn
Chia sẻ

Trò đùa của chuyên trang sắc đẹp này khiến cộng đồng fan Philippines và các fan ủng hộ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ vô cùng phẫn nộ.

Ngày Cá tháng Tư hàng năm đều chứng kiến nhiều trò đùa thú vị lẫn các thông tin giả không chỉ kém duyên dáng mà còn khiến đám đông phẫn nộ. Chuyên trang sắc đẹp Misssosology cũng nhận về lượng tương tác phẫn nộ “khủng” nhất từ trước đến nay khi công bố tin tức đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray bị trước danh hiệu và vương miện.

Điều khiến các fan khó chịu dù biết đây chỉ là trò đùa nhân ngày quốc tế nói dối chính là độ “nhập tâm” của Missosology khi vẽ vời câu chuyện gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô nàng “Mèo Xám”.

Trò đùa Cá tháng Tư của chuyên trang sắc đẹp Missosology nhắm đến danh hiệu Miss Universe của Catriona Gray.

Việc đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị hủy danh hiệu vì không hoàn thành nhiệm vụ bị đem ra mua vui.

Fanpage chính thức của chuyên trang tin tức hoa hậu Missosology đăng tải “như thật” rằng tổ chức Miss Universe đã quyết định kết thúc nhiệm kỳ của người đẹp Philippines - Catriona Gray. Thay vào đó, á hậu 1 người Nam Phi - Tamaryn Green sẽ được thăng hạng và trở thành đương kim Hoa hậu Hoàn vũ trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ.

Missosology có vẻ đã đùa quá trớn với thông tin Catriona Gray bị tước vương miện.

Người đẹp Nam Phi - Tamaryn Green cũng bị lôi vào trò đùa này.

Tô vẽ cho trò đùa nhiệt tình hết mức có thể, Missosology cho biết Catriona Gray vi phạm hợp đồng, thất bại trong việc hoàn thành nhiệm vụ đại sứ thiện chí phòng chống HIV/AIDS. Đó chính là điều khiến các fan phẫn nộ bởi ai cũng biết người đẹp Philippines đăng quang và hoạt động không ngừng nghỉ trong các chuyến đi quốc tế vì mục đích hướng đến của tổ chức Miss Universe. Thông tin sai lệch đưa ra nhằm vui đùa nhưng có vẻ đã quá lố và ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc cũng như nỗ lực của Miss Universe 2018.

Có gần 2 nghìn lượt phẫn nộ cho bài viết “kém duyên” để ủng hộ Catriona Gray.

Bên cạnh những bình luận nhắc nhở các fan rằng đây chỉ là trò đùa ngày quốc tế nói dối, có vô số ý kiến cho rằng thông tin này không hề duyên dáng và mang đến niềm vui nhất là với công chúng Philippines. Đây cũng là bài đăng hiếm hoi của chuyên trang Missosology nhận về hơn 1.7 nghìn lượt phẫn nộ. Nhiều fan còn kêu gọi nhau báo cáo vi phạm để bài viết “kém duyên” này nhanh chóng bị tháo gỡ.

Đông đảo fan bình luận “Không hề vui nhé”, “Trò đùa này chẳng duyên chút nào”…

Fan kêu gọi báo cáo bài viết vì “nữ hoàng sắc đẹp Philippines” Catriona Gray đã làm việc rất chăm chỉ và hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất