Giải Trí

Missosology bất ngờ khẳng định Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, và sự thật là…?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, một trong những chuyên trang sắc đẹp lớn nhất thế giới - Missosology đăng tải hình ảnh đại diện các quốc gia tham dự Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, cư dân mạng không khỏi bất ngờ lẫn hoang mang khi Minh Tú xuất hiện trong danh sách này với tư cách là thí sinh.

Missosology đăng tải danh sách các thí sinh tham dự Miss Supranational 2018, trong đó có Việt Nam.

Cách đây không lâu, thông tin Minh Tú đại diện dải đất hình chữ S tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, đại diện đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam khẳng định vẫn chưa chốt ai sẽ đại diện nhan sắc Việt đến với “đấu trường” sắc đẹp này.

Vì vậy, có thể Missosology đã nhầm lẫn trước những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội. Hiện tại, cựu HLV The Look vừa xác nhận sẽ trở thành giám khảo của Miss Supranational Vietnam được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm nay.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi hy vọng với nhan sắc, tài năng cũng như kinh nghiệm tham gia “đấu trường” quốc tế, Minh Tú có thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational năm nay.

Minh Tú xác nhận trở thành giám khảo của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất