Giải Trí

Miss Universe 2015 ‘chịu chơi' tới mức mạo hiểm nhảy giữa không trung từ độ cao hàng trăm mét

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Pia Wurtzbach đã thực hiện màn nhảy dù giữa không trung từ độ cao hàng trăm mét so với mặt đất. Đây là một trong những trò chơi mạo hiểm nhất mà người đẹp từng thử.

Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach đang có chuyến đi công tác và du lịch tại một trong những thành phố nổi tiếng là giàu có bậc nhất thế giới Dubai. Vào những ngày qua, cựu hoa hậu đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Chia sẻ về quyết định mạo hiểm thực hiện màn bay giữa không trung từ độ độ cao hàng trăm mét, người đẹp cho biết: “Đây là hành động điên rồ nhất và cũng chính nó đã mang lại điều tuyệt đẹp nhất mà tôi đã từng thấy”.

Hoa hậu bay giữa không trung bao la trời mây.

Được biết hoa hậu hoàn vũ 2015 rất sợ độ cao, sau khi thực hiện điều điên rồ đó, người đẹp trải lòng: “Các bạn ơi, tôi đã quyết định làm điều điên rồ nhất trong đời mình. Tôi sợ bay, hoàn toàn không thoải mái khi đi máy bay, tôi sợ độ cao, thậm chí còn không dám nhìn xuống ban công ngay tại chung cư cao tầng của mình”.

Đọc thêm: Chưa quá tuổi dự thi Miss Universe Hoàng Thùy đã bị gọi là ‘cô' và đây là phản ứng của á hậu 

Vượt qua nỗi sợ hãi để bứt phá bản thân!

Thế vậy mà cựu hoa hậu vẫn thản nhiên “liều mạng” nhảy một lần xem fan có trầm trồ. Áp lực từ không khí kèm nỗi sợ hãi đã phần nào làm cho gương mặt người đẹp trở nên “nhăn nhó”.

Cảm giác không thể diễn tả nỗi.

Sau một khoảng thời gian bay giữa không trung, cuối cùng người đẹp cũng hạ cánh an toàn. Một lần dại dột để thử lòng gan dạ, hoa hậu cho biết: “Những người mang tâm lý sợ hãi như tôi nên thử mạo hiểm một lần, bởi tôi làm được thì chắc chắn bạn cũng sẽ làm được!”. Thử thách bản thân với những trò mạo hiểm thế này không phải người đẹp nào cũng chấp nhận hoặc đồng ý trải nghiệm.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất