Giải Trí

Miss Teen Nam Phương: 'Đã đến lúc mình phải thay đổi khỏi hình ảnh nhẹ nhàng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nam Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc cũng như định hướng sự nghiệp của cô nàng trong tương lai.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng sự hoạt ngôn trong lối dẫn dắt, thời gian gần đây, Nam Phương là một trong những gương mặt được đông đảo giới trẻ yêu thích. Sau khi giành giải thưởng cao nhất cuộc thi Miss Teen 2017, cô nàng đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp, đặc biệt là với vai trò MC - VJ. Bên cạnh đó, Nam Phương cũng rất “tham lam” khi đang ủ mưu tung ra hẳn một series phim trong thời gian tới.

- Chào Nam Phương, bạn hãy chia sẻ về những dự án hiện tại của mình nhé!

Sau 2 năm đăng quang Miss Teen, Nam Phương hoạt động đa năng với nhiều vai trò như diễn viên, MC, người mẫu ảnh và đặc biệt gần đây nhất là Youtuber. Kênh YouTube của Nam Phương chủ yếu là những video trải nghiệm cuộc sống, cũng là góc chia sẻ, giao lưu giữa mình và fans.

Hiện tại, Nam Phương đang chuẩn bị xây dựng chuỗi phim ngắn về cuộc sống phát sóng trên kênh Youtube của mình. Từ khi bước ra khỏi cuộc thi Miss Teen, Nam Phương luôn gắn với hình ảnh nhẹ nhàng, thuần khiết. Mình muốn thay đổi và cột mốc 20 tuổi cũng là con số vừa đủ để Nam Phương làm điều đó.

- Ngoài là diễn viên, khán giả còn biết Nam Phương thông qua việc làm MC, VJ, bạn hãy chia sẻ về công việc đó nhé!

Thời gian gần đây, Nam Phương thường làm VJ trong những chương trình giao lưu, talkshow nho nhỏ. Định hướng của mình là trở thành một MC giỏi vì Phương thực sự thích và cảm thấy bản thân phù hợp với nghề này. Phương có đi học luyện nói và tìm hiểu nhiều tài liệu về công việc MC để trau dồi bản thân. Trong tương lai, mình mong muốn có thể trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

- Như vậy thì MC, VJ là ước mơ của Nam Phương từ lâu rồi?

Thật ra ngày xưa Phương khá ít nói. Cuộc sống của mình chủ yếu khép kín trong vòng xoay giữa nhà và trường học. Thế nhưng từ khi đến với cuộc thi Miss Teen, Phương tiếp xúc với thế giới bên ngoài nhiều hơn, dần cải thiện khả năng giao tiếp, Phương nhận ra là mình thích nói chuyện, bởi khi trò chuyện với người khác, mình có thể biết thêm nhiều điều và hiểu người đối diện hơn.

- Việc Nam Phương ít nói có phải xuất phát từ việc gia đình bảo bọc quá kỹ không?

Nói chính xác thì gia đình Nam Phương rất khó. Ngày trước, mình được bảo bọc rất kỹ, lớn lên mẹ mới bắt đầu “nới” dần “sợi dây trói” vô hình giữa Phương và gia đình ra, tạo cơ hội cho Phương theo đuổi đam mê của mình.

- Nam Phương có bao giờ nghĩ nếu gia đình “thả trói” sớm hơn thì bạn còn phát triển vượt trội hơn nữa không?

Phương nghĩ mọi sự việc đều có hai mặt. Mẹ mình không hẳn là người dễ tính nhưng không phải một người bảo thủ. Khi mẹ nhìn thấy Phương có năng khiếu ở phương diện nào, mẹ sẽ hỗ trợ phát triển khả năng đó.

Phương nghĩ việc “thả trói” cho mình sớm có thể lại là một điều không hay. Bởi Phương là một cô gái khá tinh nghịch và thích “thử”, sẽ rất nguy hiểm nếu “thả” Phương ra ngoài khi suy nghĩ chưa đủ “chín” và thấu đáo. Có thể điều này hạn chế một chút khả năng của mình nhưng nó an toàn hơn rất nhiều.

- Theo như những gì bạn chia sẻ thì có vẻ Nam Phương chưa từng trải qua “tuổi nổi loạn”?

Phương không có tuổi nổi loạn, nhưng nghĩ kỹ Phương thấy đó là một điều tốt. Nếu Phương làm mẹ, chắc Phương cũng sẽ như vậy, vì điều đó rõ ràng giúp con mình phát triển an toàn và hoàn thiện hơn.

- Hành trình của Nam Phương đến với nghề này có “an toàn” như thanh xuân của Nam Phương không?

Phương nghĩ là không. Lúc đó, mình không biết gì cả, kể cả việc giao tiếp. Phương khiến nhiều người hiểu lầm về mình bởi cách ăn nói không khéo léo. Phải trải qua rất nhiều chuyện thì Phương của hiện tại mới trưởng thành, biết cách truyền đạt đúng nội dung mình mong muốn và khiến người ta thương mình hơn.

- Hiện tại gia đình của Nam Phương đã chấp nhận và ủng hộ con gái theo đuổi lĩnh vực này?

Đến giờ gia đình chưa hẳn là chấp nhận hoàn toàn. Mẹ vẫn cho Phương theo đuổi nhưng mẹ sẽ theo dõi con đường Phương đi, nếu như có biến cố xảy đến thì gia đình sẽ ngay lập tức kéo Phương về đúng với ngành mà Phương đang theo học.

- Sau hai năm chính thức bước vào lĩnh vực giải trí, Nam Phương có cảm thấy mình trưởng thành hơn?

Ban đầu, Phương đến với lĩnh vực này một cách rất vô tư và không đặt nhiều câu hỏi về “đích đến” cuối cùng. Nhưng đến hiện tại, Phương đã nghĩ nhiều hơn về tương lai và con đường mình đi. Sau nhiều va vấp, Phương cảm thấy suy nghĩ của bản thân thực tế, ít mơ mộng hơn các bạn đồng trang lứa rất nhiều.

Hiện tại khi gặp vấn đề, Phương luôn nhìn nhận một cách đa chiều, chín chắn hơn thay vì trước đây, Phương hay nhìn nhận vấn đề một chiều, thậm chí có đôi lúc xử sự bồng bột. Phương thích giao tiếp với những người lớn hơn vì Phương muốn được nghe họ chia sẻ về những điều mình chưa biết.

- Từ sau khi đăng quang Miss Teen 2017 đến hiện tại, Nam Phương hài lòng nhất điều gì về bản thân?

Điều mà Phương ưng ý nhất sau 2 năm đăng quang đó chính là chọn được một công ty quản lý tốt. Nếu trước đây Nam Phương gặp nhiều vấn đề trong hoạt động độc lập thì hiện tại, Phương có đội ngũ hỗ trợ, có định hướng hình ảnh và chiến lược truyền thông riêng. Nói chung đây là khoảng thời gian Phương hài lòng nhất.

- Cơ duyên gì đã đưa Nam Phương đến với công ty quản lý hiện tại? Việc ở giữa một “tập thể” có quá nhiều người thành công hơn mình như MisThy, Fanny, Linh Ngọc Đàm,… có khiến bạn thấy tủi thân và áp lực?

Phương đến với công ty quản lý hiện tại thông qua một cuộc thi tuyển talent. Ban đầu mình cũng khá áp lực khi những streamer, youtuber khác trong công ty luôn hoạt động dồn dập và đạt hiệu quả cao.

Nhưng thời gian sau, Phương nghĩ mình định hướng không giống với những streamer, youtuber khác nên không thể bắt bản thân “chạy” theo họ được. Phương biết mình cần làm gì và làm tốt việc đó là đủ. Hiện tại Phương vẫn hay stream để nói chuyện cùng các bạn fan, nhưng định hướng chính là hoạt động như một diễn viên, MC chuyên nghiệp.

Hơn nữa, mọi người đều đã hoạt động một thời gian dài rồi mới có chỗ đứng như vậy, Phương chỉ mới bắt đầu thôi, Phương hiểu được điều đó nên không nhìn người khác mà yêu cầu gay gắt và tự tạo áp lực cho bản thân.

- Mọi thứ về Nam Phương đều nằm trong quy chuẩn an toàn, bạn có sợ mình bị “nhạt” trong lĩnh vực giải trí này không?

Phương luôn gắn với những điều an toàn nhưng mình không nghĩ đó là “nhạt”. Vì quan trọng là Nam Phương vẫn “riêng”. Ví dụ như hiện nay các hot girl trẻ khác đa số đi theo hình ảnh cá tính, gợi cảm hay tom boy, sporty. Việc Nam Phương vẫn giữ mái tóc dài đen tuyền và phong cách trong sáng, chụp những bộ ảnh áo dài đã đủ tạo nên sự đặc biệt rồi. Có những cô gái cá tính thì phải có những cô gái giống Phương mới tạo ra sự cân bằng.

- Nếu trong vài năm nữa, Nam Phương vẫn không phát triển được trong lĩnh vực này thì bạn sẽ làm gì tiếp theo?

Bề ngoài Nam Phương là một cô gái ngây thơ, ít lo nghĩ, nhưng sự thật là mình lập kế hoạch rất kỹ càng cho tương lai. Nếu thực sự Phương không có duyên trong mảng này thì mình sẽ đi con đường học tập, hiện tại Nam Phương đang theo học ngành Digital Marketing.

Phương đã định hướng từ đầu là đi hai con đường song song để tương lai an toàn hơn. Nhưng trước mắt, Nam Phương sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những sản phẩm chỉn chu dành tặng khán giả. Mong là những người yêu quý Nam Phương sẽ luôn luôn ở bên, theo dõi và ủng hộ mình trên chặng đường sự nghiệp sắp tới.

- Cám ơn những chia sẻ của Nam Phương, chúc bạn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất