Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Jazell đáp trả cực gắt khi fan Việt khen 'Hương Giang đẹp hơn'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Jazell Barbie Royale thẳng thắn đáp trả bình luận của fan Việt khi cố ý khen ngợi Miss International Queen 2018 - Hương Giang ngay bên dưới hình ảnh của người đẹp.

Mới đây, fanpage cuộc thi Miss International Queen đăng tải hình ảnh đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Jazell Barbie Royaleb trong trang phục “nữ thần cánh dơi” ấn tượng. Bên dưới bài viết, một fan Việt đã không ngại để lại bình luận khen ngợi. Tuy nhiên, người đẹp được nhắc đến không phải là cô nàng mà thay vào đó Miss International Queen 2018 - Hương Giang.

Ngay lập tức, người đẹp gốc Phi đã có động thái đáp trả cực gắt khiến fan sắc đẹp vô cùng bất ngờ. Theo đó, Jazell Barbie Royaleb chủ nhân của bức ảnh tag thẳng tên fan hâm mộ Việt kèm chia sẻ: “Đi mà bình luận vào hình ảnh của cô ấy chứ không phải ở đây”.

Đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đáp trả cực gắt bình luận của fan Việt khi cố tình khen Hương Giang trong hình ảnh của mình.

Khi sự việc xảy ra, tại các diễn đàn sắc đẹp trong nước, các fan cho rằng hành động để lại bình luận khen ngợi Miss International Queen 2018 - Hương Giang trong hình ảnh của người đẹp khác là không nên. Điều này chỉ khiến cho mối quan hệ của các nàng hậu trở nên xa cách.

Sau thời gian đăng quang, đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế cũng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn thường xuyên vướng phải nhiều tranh cãi khi xuất hiện với hình ảnh “drag queen” nóng bỏng.

Có thể thấy, Jazell Barbie Royaleb là một trong những người đẹp chịu sức ép lớn từ khán giả từ sau thời điểm đăng quang đến khi sắp kết thúc nhiệm kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất