Giải Trí

Miss International Queen 2018: Hương Giang 'đọ sắc' bất phân thắng bại bên 'thiên thần' chuyển giới Thái Lan

Trang Huyền
Chia sẻ

Màn "đọ sắc" của đại diện Việt Nam bên "thiên thần" chuyển giới Thái Lan khiến fan không khỏi thích thú.

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang Idol có dịp hội ngộ Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 (Miss Tiffany's Universe) trong một bữa tiệc thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen.

Hình ảnh của Hương Giang tại sự kiện.

Trong bức hình selfie cùng đối thủ nặng ký nhất nhì Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, người đẹp sinh năm 1991 vẫn vô cùng nổi bật, tự tin và quyến rũ. Màn đọ sắc “một chín một mười” giữa “thiên thần” chuyển giới Thái Lan và giọng ca Mùa ta đã yêu khiến fan hết sức thích thú.

Ngày 24/2, Hương Giang Idol có mặt tại Thái Lan để tham gia các hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Vừa đặt chân tới xứ sở chùa vàng, Hương Giang đã được báo chí nước bạn ca ngợi hết lời.

Cô cũng cho thấy khả năng ngoại ngữ trôi chảy, tự nhiên khi giao lưu cùng các đối thủ. Hiện, đông đảo khán giả đều đặt niềm tin và kỳ vọng vào màn thể hiện của người đẹp 27 tuổi trong đêm chung kết.

Hương Giang tại cuộc thi năm nay.

Hương Giang sinh năm 1991, được biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp ca hát với nhiều bản hit như Mùa ta đã yêu, Em không hối tiếc,… cô cũng gây chú ý nhờ phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Tháng 1/2018, Hương Giang Idol chính thức xác nhận tham gia Miss International Queen. Đây là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2016, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin - đại diện nước chủ nhà vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Miss International Queen 2018 được bắt đầu từ ngày 25/2 và chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya. Sự kiện được phát trực tiếp trên Channel 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất