Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Quốc tế 2020 hoãn tổ chức 1 năm: Lương Thùy Linh lỡ duyên với vương miện Mikimoto?

An Nhiên
Chia sẻ

Rộ tin cuộc thi Miss International 2020 bị hoãn, fan tiếc nuối không thể xem các mỹ nhân quốc tế tỏa sáng tại "thế vận hội sắc đẹp" nổi tiếng trong BIG 5.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn sắc đẹp xuất hiện thông tin chủ tịch Miss International bà Akemi Shimomura đã ra thông báo hoãn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2020 đến các giám đốc quốc gia vì sự ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Theo đó, cuộc thi sẽ dời thời gian tổ chức sang tháng 10 năm 2021. Điều này đồng nghĩa với việc đương kim Hoa hậu Quốc tế đến từ Thái Lan – Sireethorn Leearamwat sẽ có thời gian đương nhiệm kéo dài thêm 1 năm, trở thành người đẹp có nhiệm kỳ dài nhất lịch sử cuộc thi.

Thông tin chủ tịch Miss International quyết định tạm hoãn tổ chức cuộc thi khiến nhiều fan tiếc nuối.

Cuộc thi dời thời gian tổ chức sang tháng 10/2021.

Nhan sắc ngày một thăng hạng của đương kim Hoa hậu Quốc tế đến từ Thái Lan – Sireethorn Leearamwat.

Trước đó, với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng diễn ra chậm hơn dự kiến. Điều này khiến nhiều fan lo lắng cho người đẹp đoạt vị trí Á hậu sẽ có ít thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Miss International 2020.

Top 12 Miss World 2019Lương Thùy Linh trở thành ứng cử viên sáng giá được đông đảo fan sắc đẹp ủng hộ, tiến cử vào vị trí đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Tuy nhiên, nếu thông tin Miss International hoãn tổ chức là thật thì cơ hội để Lương Thùy Linh tiếp tục “xuất ngoại” là khó có thể xảy ra như mong đợi của người hâm mộ.

Theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất