Giải Trí

Miss International 2018 - Mariem Velazco đội vương miện 12 tỷ đọ sắc cùng hoa hậu Lương Thùy Linh

Thy Mạn
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ tại sự kiện giới thiệu Miss International Vietnam 2019.

Lần đầu đến thành phố Hồ Chí Minh, đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco là khách mời đặc biệt trong sự kiện giới thiệu đại diện Việt Nam tham gia Miss Internaitonal 2019. Hoàn toàn khác biệt với hình ảnh giản dị, trẻ trung tại sân bay, người đẹp Venezuela khoe nhan sắc nổi bật, chuẩn “beauty queen” khi hội ngộ cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh, á hậu Tường San, á hậu Kiều Loan, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên. Cô nàng sẽ là người đẹp trao sash dự thi cho Miss International Vietnam 2019.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế - Mariem Velazco.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế dạ hội đỏ rực rỡ “tone sur tone” cùng chiếc vương miện Miss International danh giá. Được biết vương miện của “thế vận hội sắc đẹp” trị giá lên đến 550 nghìn USD. Đây là vật phẩm quý giá đồng hành cùng Mariem Velazco trong suốt nhiệm kỳ khi tham gia hàng loạt sự kiện đặc biệt tại nhiều quốc gia.

Á hậu Kiều Loan.

Nguời đẹp nhân ái Thùy Tiên.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Kiều Loan cũng là 2 người đẹp nhận được sự chú ý với nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo. Bên cạnh đó, 2 đại diện Việt Nam từng tham gia đấu trường nhan sắc Miss International là á hậu Thùy Dung, Người đẹp nhân ái Thùy Tiên cũng có mặt để chúc mừng và dành những lời khuyên cho Nguyễn Tường San - mỹ nhân sẽ “chinh chiến” tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất