Giải Trí

Miss Grand Phương Nga về nước trong vòng tay ấm áp của gia đình và các fan hâm mộ

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phương Nga đã nhận được sự chào đón rất ấm áp từ gia đình và các khán giả hâm mộ.

Kết thúc hành trình tại Miss Grand International - Hoà hậu Hoà bình Thế giới 2018 khi dừng chân ở vị trí top 10 chung cuộc, Phương Nga đã quay trở về Việt Nam để tiếp tục một hành trình mới của mình trên cương vị một Á hậu Việt Nam 2018 với nhiều dự án cho cộng đồng và công việc sắp tới. Vừa bước xuông sân bay, Phương Nga đã nhận được sự chào đón vô cùng ấm áp từ gia đình, bạn bè và rất nhiều khán giả yêu quý, đã dõi theo Nga trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Phương Nga vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp khi xuất hiện trước ống kính và vô cùng niềm nở giao lưu với các fan hâm mộ của mình. Trở về Việt Nam trong vòng tay của gia đình và khán giả hâm mộ, Nga như trút hết bỏ những áp lực trong cuộc thi và ngay tại giây phút này, Nga như là một người con của quê hương đất nước, đã làm cho Việt Nam vô cùng tự hào trên đất bạn và trên toàn thế giới, đánh một dấu son tuyệt vời về nhan sắc Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Đến đón Phương Nga về nước còn có sự hiện diện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, có thể nói, cô cũng là người bạn luôn dõi theo Nga khi bạn mình đang chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Và những điều mà Phương Nga đã làm được trên đấu trường này sẽ để lại một dấu ấn khó phai trong lòng của các khán giả Việt Nam và bây giờ chúng ta hãy nói rằng “Phương Nga - Top 10 Miss Grand International 2018 về nhà thôi!”

Chúng ta hãy luôn dõi theo hành trình của Phương Nga trong thời gian sắp tới để biết xem sau Miss Grand International 2018, người đẹp của chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình mới như thế nào và luôn ủng hộ Nga trên con đường phía trước nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất