Người mẫu - Hoa hậu

Lần đầu tiên trong lịch sử: Miss Earth Philippines thi qua Livestream, Phương Khánh làm giám khảo

Hương Bi
Chia sẻ

Phương Khánh chính thức nhận được lời mời làm giám khảo phần thi phụ Người đẹp áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines. Đây là năm đầu tiên cuộc thi tổ chức thi online.

Do sự diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19 nên cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines 2020 đành phải chuyển sang hình thức thi đấu bằng online. Đây được xem là điều chưa từng có trong tiền lệ suốt 20 năm của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tại quốc đảo Philippines. Với phần thi phụ Người đẹp áo tắm, Miss Earth 2018 -Phương Khánh được mời làm ban giám khảo.

Hoa hậu Phương Khánh vinh dự khi được ngồi vào thành viên ban giám khảo ở hạng mục phần thi Người đẹp áo tắm

Hoa hậu Trái Đất Philippines là một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia được tổ chức hàng năm. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ đại diện cho Philippines tham dự cuộc thi Miss Earth. Theo thông báo từ trang chủ cuộc thi được chia sẻ trước đó, dự kiến đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 5/7/2020. Trước đó các thí sinh sẽ được hướng dẫn tự đặt máy quay và tạo sân khấu để catwalk tại nhà. Các phần áo tắm, trang phục dạ hội, dân tộc vẫn được giữ nguyên.

Việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp bằng hình thức online mặc dù thể hiện tinh thần chuyên nghiệp vì sẽ tìm ra được tân hoa hậu bước ra đấu trường quốc tế. Thế nhưng khán giả lại tỏ ra tiếc nuối khi không được tận mắt chứng kiến chân dung của các người đẹp trên sân khấu đầy màu sắc. Đặc biệt, lần đầu tiên phần thi trả lời câu hỏi chung – phần thi quyết định để chọn ra người chiến thắng bị loại bỏ.

Lịch trình các họa động diễn ra của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines với nhiều phần thi phụ hấp dẫn.

Trong tháng 6, vòng loại của cuộc thi gồm các vòng như tài năng, trang phục thể thao, áo tắm… được tổ chức trực tuyến. Đặc biệt hơn, khi công bố kết quả, người chiến thắng sẽ catwalk ra mắt vai trò mới, còn vương miện chuyển đến sau đó. Song song với việc lộ diện chủ nhân của các giải thưởng phụ như người đẹp tài năng, người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất thì ngày 11/6 tiến hành phần thi phụ Người đẹp áo tắm. 

Thí sinh Miah Llanes đã xuất sắc giành giải thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Shane Quintana Tormes – cô gái đến từ thành phố Atimonan, Quezon là chủ nhân của giải thưởng người đẹp tài năng.

Việc Phương Khánh được mời vào vị trí cầm cân nảy mực tại phần thi áo tắm cũng là điều dễ hiểu. Ngoài danh hiệu có sức nặng mà đại diện Việt Nam giành được tại Miss Earth 2018, Phương Khánh cũng là người đẹp đạt huy chương Bạc phần thi áo tắm ở mùa giải năm đó. Nhờ body cân đối với đường cong hút mắt, đặc biệt là vòng eo săn chắc đã khiến cái tên Phương Khánh trở nên đầy sức hút, việc có mặt ở hàng ghế ban giám khảo hi vọng sẽ tìm ra nhân tố hoàn toàn xứng đáng.

Quay trở lại đất nước Philippines đầy may mắn với vai trò hoàn toàn mới. Phương Khánh háo hức chia sẻ đây thực sự là một cơ hội, đồng thời cũng là vinh dự rất lớn vì sau 2 năm kể từ ngày đăng quang cái tên Phương Khánh vẫn có sức hút đặc biệt với fan sắc đẹp trên thế giới. Phần thi người đẹp áo tắm sẽ được diễn ra từ 2:00 pm đến 4:00 pm ngày 11/6/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất