Giải Trí

Minh Vy - Cao Công Nghĩa 'choáng ngợp' trước lượng thí sinh Thần tượng Bolero tại Cần Thơ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chương trình "Thần tượng Bolero" tiếp tục thu hút đông đảo thí sinh yêu mến dòng nhạc quê hương trên khắp đất nước.

Sáng 22/1, vòng casting cuộc thi Thần tượng Bolero đã chính thức diễn ra tại Cần Thơ, quy tụ đông đảo thí sinh từ các tỉnh thành tham gia. Nhạc sĩ Minh Vy và ca sĩ Cao Công Nghĩa tiếp tục đồng hành với chương trình để tìm ra những ứng viên tiềm năng.

Các thí sinh tại “đầu cầu” Cần Thơ có mặt từ khá sớm, ai nấy đều hồ hởi bước vào vòng casting với hy vọng thực hiện đam mê ca hát cũng như khát khao lưu truyền dòng nhạc quê hương từ lâu “ăn sâu vào máu thịt”. Thật vậy, dù trải qua bao đổi thay, Bolero vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng những người con đất Việt khó lòng suy chuyển.

Không khí tuyển sinh nhộn nhịp tại đầu cầu Cần Thơ.

Các ứng viên hồi hộp chờ đợi casting.

Tất cả đã sẵn sàng để chinh phục các giám khảo của chương trình.

Sau vòng casting tại khu vực phía Bắc, nhạc sĩ Minh Vy nhận xét mặt bằng chung thí sinh có nhiều tiến bộ tích cực, tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất để anh lựa chọn vẫn là chất giọng lạ để tìm ra những nhân tố mới tiếp tục phát triển dòng nhạc Bolero.

Riêng Á quân Thần tượng Bolero 2016, yếu tố mới lạ vẫn được cô đặc biệt chú trọng. Cao Công Nghĩa mong muốn nghe những cái mới lạ từ các bạn thí sinh sáng tạo ra mà không làm mất đi chất gốc của bolero. Ngoài ra phong thái cùng sự tự tin khi biểu diễn cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để nữ ca sĩ trao cho thí sinh quyền bước tiếp.

Nhạc sĩ Minh Vy…

… và ca sĩ Cao Công Nghĩa đều đề cao tính sáng tạo cũng như chất giọng đặc biệt từ thí sinh Thần tượng Bolero mùa thứ 4.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất