Giải Trí

Minh Tú xuất hiện nổi bật, Asia's Next Top Model 2018 hứa hẹn đẫm 'drama' và nước mắt?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu AsNTM 2018 có tiếp nối thành công của các mùa trước. Câu trả lời sẽ dần được hé lộ khi tập 1 lên sóng vào ngày 22/8.

Sau nhiều video giới thiệu ngắn, show thực tế tìm kiếm người mẫu châu Á Asia's Next Top Model đã tung ra những hình ảnh đầu tiên cho tập 1 lên sóng trong thời gian tới. Bên cạnh đại diện nước nhà Thanh Vy, lần này, các fan còn thích thú khi nhìn thấy siêu mẫu Minh Tú xuất hiện bên cạnh 2 á quân Shikin Gomez và Monika.

Video ngắn giới thiệu tập 1 Asia's Next Top Model 2018.

Đến thời điểm hiện tại, Asia's Next Top Model vẫn chưa công bố vai trò của 3 á quân mùa trước trong lần trở lại này nhưng với hình ảnh hé lộ từ chương trình, vị trí của Minh Tú, Shikin và Monikia rất có thể là “model mentor” trong các thử thử thách. Được biết, cả thí sinh đại diện Việt Nam Thanh Vy lẫn siêu mẫu Minh Tú đều đang có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt AsNTM mùa mới.

Minh Tú xuất hiện bên 2 á quân Shikin và Monika.

Chưa rõ sẽ sắm vai trò gì ở mùa mới nhưng trông Minh Tú quá nổi bật.

Bên cạnh đó, trailer giới thiệu tập 1 cũng đưa ra nhiều tình tiết dự báo trước mùa giải mới sẽ không thiếu kịch tính và những giọt nước mắt. Bên cạnh màn xuất hiện với phong cách trang điểm ấn tượng, các thí sinh phải đổi mặt với sự gay gắt của “hung thần làng nhiếp ảnh” Yu Tsai ngay thử thách đầu tiên. Đã có thí sinh bật khóc khi Yu Tsai lớn tiếng: “Đừng nhìn tôi, nhìn vào camera đi chứ“.

Video giới thiệu những diễn biến gay cấn đầu tiên trong tập 1.

Thí sinh Việt Nam - Rima Thanh Vy.

Giám khảo Yu Tsai căng thẳng ngay từ thử thách đầu tiên.

Và đã có thí sinh rơi nước mắt.

Liệu AsNTM 2018 có tiếp nối thành công của các mùa trước. Câu trả lời sẽ dần được hé lộ khi tập 1 lên sóng vào ngày 22/8.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất