Giải Trí

Minh Tú xác nhận trở thành giám khảo Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Minh Tú khiến fan không khỏi phấn khích khi xác nhận trở thành 1 trong 5 thành viên giám khảo của Miss Supranational Vietnam được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm nay.

Theo đó, cựu HLV The Look hào hứng chia sẻ: “Loa loa, tin nóng hổi mới ra lò về Miss Supranational Vietnam. Nhận lời mời từ BTC Miss Supranational Việt Nam , Minh Tú chính thức nhận lời là 1 trong 5 thành viên BAN GIÁM KHẢO của Miss Supranational VN được tổ chức tại Hàn Quốc năm nay”.

Minh Tú trở thành giám khảo của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam.

Lần đầu tiên Minh Tú trở thành giám khảo của một cuộc thi nhan sắc.

Phía dưới bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích khi Minh Tú tiếp tục vươn lên một tầm cao mới khi quyết định trở thành giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, có không ít fan cũng hy vọng nữ siêu mẫu có thể đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational năm nay.

Fan bày tỏ sự bất ngờ khi Minh Tú trở thành giám khảo của Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam.

Hoa hậu Siêu quốc gia là 1 trong 6 “đấu trường” nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trong những năm gần đây, đại diện Việt Nam luôn dành được thứ hạng cao tại cuộc thi nên việc ai sẽ là đại diện cho đất nước đến với Miss Supranational 2018 là một chủ đề rất được cộng đồng hâm mộ sắc đẹp quan tâm.

Đại diện gần nhất của Việt Nam là Á hậu Khánh Phương đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng Thí sinh được bình chọn nhiều nhất và ghi danh mình vào Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2017 - Á hậu Khánh Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất