Minh Tú và khát khao vương miện: Nhìn Tú đi, để biết theo đuổi ước mơ là gì!

Hành trình miệt mài chinh phục giấc mơ hoa hậu của Minh Tú chính là bài học cho nhiều bạn trẻ về hoài bão và sự nỗ lực.

Bài viết Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có lẽ Minh Tú là người đẹp đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nhận được nhiều sự ủng hộ nhất trong mùa hoa hậu cuối năm. Một phần vì Minh Tú đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi, show thực tế ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp. Phần còn lại, hành trình dài nỗ lực của ứng viên Việt Nam khiến cho bất kỳ ai quan tâm đều phải tin tưởng rằng cô nàng có thừa tiềm năng và khát khao chiến thắng khi đến với Miss Supranational 2018.

Minh Tú và khát khao vương miện: Nhìn Tú đi, để biết theo đuổi ước mơ là gì!

Thi hoa hậu quốc tế đối với nhiều người đẹp có thể là cơ hội, là trải nghiệm nhưng đối với riêng Minh Tú, đó là ước mơ kéo dài cả thanh xuân mà cô quyết tâm chinh phục. Câu chuyện mong muốn được thể hiện bản thân mình ở một đấu trường nhan sắc quốc tế đã được Minh Tú chia sẻ từ hơn 1 năm trước. Nét đẹp quyến rũ và cá tính mạnh mẽ của chân dài sinh năm 1992 hoàn toàn phù hợp với Miss Universe và Minh Tú như luôn hướng mình trở thành ứng viên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau khi trở về từ Asia's Next Top Model và được ủng hộ nhiệt tình với vai trò mentor Gương mặt thương hiệu mùa 2, Minh Tú úp mở đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Nếu chiến thắng, cô sẽ nắm trong tay chiếc vé tham dự Miss Universe 2018 đúng với ước mơ từ thuở nhỏ. Dù được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao nhưng Minh Tú quyết định không nộp hồ sơ vì lý do vướng bận những dự án khác. Còn nhớ, cả fan yêu thích cô nàng lẫn những ai quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đều vô cùng tiếc nuối.


Có thể Minh Tú mãi lỡ duyên với giấc mơ mang tên “hoàn vũ” nhưng quả thật “Khi cánh cửa này đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra“, Minh Tú được tin tưởng trao cho chiếc sash đại diện Việt Nam tham gia một đấu trường nhan sắc tầm cỡ - Miss Supranational 2018. Câu nói quen thuộc mà những ai yêu thích Minh Tú đều nằm lòng - “Cờ đến tay ai người đó phất” một lần nữa ứng nghiệm. Nụ cười và giọt nước mắt của Minh Tú trong buổi họp báo vừa qua thể hiện niềm hạnh phúc của một cô gái cuối cùng cũng đã thực hiện được ước mơ lớn trong đời mình.

Minh Tú và khát khao vương miện: Nhìn Tú đi, để biết theo đuổi ước mơ là gì!

Trước ngày chính thức được trao chiếc sash đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational, Minh Tú chia sẻ đoạn video mô phỏng lại quá trình thay đổi hình ảnh của cô nàng từ khi mới bước vào nghề người mẫu cho đến khi sở hữu nhan sắc chín muồi như một “beauty queen”. Quả thật, từ cô nàng sở hữu nét đẹp cá tính giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 đến với mỹ nhân rạng rỡ sắp sang Ba Lan khoe sắc vì màu cờ sắc áo Việt Nam - là cả một quá trình dài thay đổi và hoàn thiện.

Hành trình thay đổi hình ảnh của Minh Tú.

Như Minh Tú chia sẻ, chẳng dễ dàng gì để vượt qua nhiều đồng nghiệp khác sở hữu cả profile lẫn kinh nghiệm “chuẩn” hoa khôi - hoa hậu hơn để giành suất sang Ba Lan. Điều khiến Minh Tú nhận được sự tin tưởng chính là độ chín muồi ở nhan sắc, kỹ năng, tư duy và hình ảnh “beauty queen” - điều khiến cô nàng phải nỗ lực thay đổi bản thân mình suốt thời gian qua. Mềm mại hơn dù vẫn cá tính, duyên dáng hơn nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy tự tin, cô người mẫu cao, gầy ngày nào nay đã đủ rạng rỡ để đại diện đất nước tham gia 1 trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên thế giới.

Không ồn ào tình ái cũng không khoe hàng hiệu hay xế sang, những điều Minh Tú chia sẻ trên mạng xã hội là hình ảnh cô nàng luyện tập hình thể, đi catwalk và miệt mài làm việc với mọi cơ hội đến với mình. Từng layout makeup, làm tóc, từng video tung váy trăm nghìn view cứ thế được Minh Tú tung ra cho đến hôm nay, cô xuất hiện với hình ảnh chuẩn hoa hậu thuyết phục mọi ánh nhìn. Đó cũng là lý do mọi lời chia sẻ về đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 những ngày qua - gần như 100% là vui mừng và nhiệt thành ủng hộ.

Minh Tú và khát khao vương miện: Nhìn Tú đi, để biết theo đuổi ước mơ là gì!

Sau khi thông tin Minh Tú là người đẹp Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Global Beauties đã đưa tin kèm theo lời khẳng định ngắn gọn: “Vietnam is in it to win it this year” - “Việt Nam tham gia chính là để chiến thắng cuộc thi năm nay“.

Thần thái, kỹ năng catwalk, sự rạng rỡ của Minh Tú chứng tỏ cô đang là ứng viên sáng giá tại Miss Supranational 2018.

Nhận định có cánh này hoàn toàn có cơ sở và được dựa trên những thành tựu mà Minh Tú có được trong những năm qua. Quá trình theo đuổi nghề người mẫu giúp cô nàng có kỹ năng trình diễn trên sân khấu, biết cách khoe sắc trước ống kính máy ghi hình, máy chụp ảnh. Thời gian tham gia Asia's Next Top Model 2017 - 2018 giúp Minh Tú làm quen với cách làm việc chuyên nghiệp chuẩn quốc tế và nâng cao trình độ giao tiếp bằng tiếng Anh. Hơn cả, Minh Tú còn sở hữu vũ khí “lợi hại” là tư duy nhạy bén và bản lĩnh của một ngôi sao đã có hơn 7 năm tham gia showbiz.

Hành trình theo đuổi ước mơ chinh phục một cuộc thi hoa hậu quốc tế của Minh Tú cũng là một lý do để nói đại diện Việt Nam đến với Miss Supranational là để giành lấy chiến thắng. Cô nàng đã chờ đợi quá lâu và dường như sẵn sàng đến mức nếu ngay đêm nay là chung kết, Minh Tú vẫn đủ bản lĩnh và năng lượng để sải bước chân rồi hiên ngang tự giới thiệu: Minh Tu Nguyen - 26 - Vietnam.

Chúc cho Minh Tú sẽ có một hành trình đáng nhớ và đạt thành tích như ý tại Miss Supranational 2018. Những ai có cùng giấc mơ hoa hậu như Minh Tú hay các bạn trẻ còn đang lung lạc với hoài bão của đời mình, hãy nhìn Tú đi để biết: Theo đuổi ước mơ có nghĩa là gì?

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Chia sẻ