Giải Trí

Minh Tú và 'Chiếc đầm Siêu quốc gia': Nữ hoàng cho mượn đồ lại 'ban phép' giúp đối thủ!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan Việt Nam đang rất tự hào về Minh Tú với chiếc đầm được cho mượn đến 2 lần trong 1 cuộc thi sắc đẹp.

Tối ngày 2/12, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018 đã công bố bộ ảnh diện trang phục dạ hội của dàn thí sinh trên fanpage chính thức để nhận bình chọn từ các fan. Bên cạnh việc tích cực like - share tăng điểm cho đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú, fan sắc đẹp nước nhà còn “bấn loạn” khi phát hiện chiếc đầm xanh “cô tiên răng thỏ” từng cho thí sinh Philippines mượn nay lại được một mỹ nhân khác diện lên hình thật “thần thái”.

Thí sinh Guadeloupe diện lại chiếc váy của Minh Tú từng cho thí sinh Philippines mượn trong ngày đầu đến Ba Lan.

Thí sinh diện “chiếc đầm siêu quốc gia” lần này là đại diện quần đảo Guadeloupe - Daveline Winnie. Chưa rõ lý do vì sao người đẹp 27 tuổi lại chấp nhận mặc trang phục đã được đến 2 đối thủ “lên hình” trong một cuộc thi sắc đẹp nhưng rõ ràng thiết kế xanh óng ánh với những đường cắt cúp đẹp mắt này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu nếu phải… đi mượn váy.

“Chiếc đầm siêu quốc gia” này được Minh Tú đem từ dải đất hình chữ S sang Ba Lan và cho mỹ nhân Philippines mượn trong ngày đầu lạc hành lý. Trong một buổi tiệc đêm, chủ nhân đích thực là Minh Tú cũng đã mặc lại trước khi chiếc đầm chễm chệ lên bộ ảnh Evening Gown cùng thí sinh Guadeloupe.

Minh Tú vẫn chưa có thời gian lên tiếng về việc cho thí sinh Guadeloupe mượn váy vì 2 phần thi quan trọng là Top ModelBán kết Dạ hội sắp diễn ra nhưng fanpage Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn đang ngập tràn những lời khen ngợi khi cô nàng tiếp tục chứng tỏ phong độ “cho mượn đồ” vững vàng.

Nếu có giải “Chiếc đầm của năm” trong các cuộc thi nhan sắc, chắc chắn thiết kế xanh óng ánh của Minh Tú sẽ không có đối thủ và dễ dàng giành chiến thắng.

Quá bất ngờ, fan quốc tế được không tiếc lời khen ngợi Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất