Giải Trí

Minh Tú ủng hộ máy thở MV20, cư dân mạng đồng lòng 'Tự hào quá Việt Nam ơi'

Phi Long
Chia sẻ

Chia sẻ của Minh Tú về máy thở MV20 nhanh chóng gây được sư chú ý với cư dân mạng.

Hiện tại Minh Tú vẫn đang bị mắc kẹt tại Bali chưa được về Việt Nam do dịch Covid 19, những thông tin được cô đăng tải trên facebook luôn được mọi người chú ý. Mới đây nhất là những chia sẻ về dự án máy thở MV20 - tặng 2000 máy thở cho chính phủ Việt Nam, có thể thấy dù đang ở trong tâm trạng lo lắng nhưng Minh Tú vẫn dành tình cảm cho dự án ý nghĩa này.

Chia sẻ của Minh Tú về dự án máy thở MV20

Sau khi chia sẻ, không chỉ Minh Tú mà rất nhiều khán giả cũng có chung sự ủng hộ với cô cho dự án máy thở MV20. Nhiều bình luận đề cao ý nghĩa mà dự án này mang đến khi tình hình dịch bệnh trên thế giới đang diễn biến phức tạp, ở Việt Nam dù được kiểm soát tốt nhưng vẫn phải đảm bảo các biện pháp phòng chống và đảm bảo máy thở tại các bệnh viện. Đa số khán giả đều cho rẳng đây là một dự án nhân văn và cho thấy sức mạnh đoàn kết yêu thương của con người Việt Nam.

“Trên thế giới đang diễn biến phức tạp thì ở Việt Nam lại được kiểm soát chặt chẽ, giờ còn tặng máy thở nữa, phòng chống đầy đủ, mọi người phần nào cũng an tâm hơn, cám ơn chị Tú đã share thông tin” - Một bình luận của cư dân mạng về thông tin mà Minh Tú chia sẻ.

Bình luận của cư dân mạng

“Em thấy hiện tại trên thế giới máy thở đang thiếu trầm trọng ở một số nước, Vacxin thì chưa có nên máy thở là thiết bị y tế quan trọng lắm luôn. Dù ở Việt Nam tình hình dịch bệnh chưa thật sự nghiêm trọng nhưng việc đảm bảo máy thở rất cần thiết để phòng ngừa, đọc được thông tin này cũng rất vui mới thấy con người Việt Nam chúng ta luôn giúp đỡ nhau trong khó khăn phải không các bạn, yêu lắm Việt Nam mà chị Tú ơi, sớm trở về Việt Nam nhé chị” - bình luận của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, những khán giả yêu thương quan tâm Minh Tú vẫn hằng ngày mong chờ Minh Tú sớm trở về Việt Nam và giữ gìn sức khoẻ. Ai cũng đồng lòng mau cho dịch mau qua để ai cũng trở về công việc hằng ngày.

Hình ảnh của Minh Tú tại Bali

Thông tin về máy thở MV20 - “Cha đẻ” của MV20 là ông Trần Ngọc Phúc - Người Nhật gốc Việt - Nhà sáng lập kiêm chủ tịch công ty Metran Nhật Bản. Công ty Metran có gần 40 năm tích lũy kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy thở tại Nhật Bản.

MV20 là dòng máy thở được sản xuất với các chức năng hữu hiệu nhất, tiên phong kết hợp hai chức năng xâm lấn và không xâm lấn. Nhà phát minh khuyến cáo nên sử dụng chức năng xâm lấn để điều trị COVID-19 nhằm tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân và các y bác sĩ.

MV20 không đơn thuần là chiếc máy thở mà còn cung cấp một giải pháp công nghệ y tế chất lượng cao, tinh hoa và thừa hưởng uy tín của gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy thở của công ty Metran.

Máy thở MV20 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhưng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác với độ chính xác cao, dễ vận chuyển. Mặc dù MV20 sở hữu công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất máy thở nhưng sử dụng thiết kế gần gũi với những nút điều chỉnh quen thuộc, dễ nhận biết sử dụng với các bác sĩ, nhân viên y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh không những ở các bệnh viện trong những thành phố lớn mà còn dễ sử dụng với các bác sĩ vùng xa, trong các bệnh viện tuyến huyện. Điều này phù hợp với chiến lược phòng chống dịch 4 tại chỗ của Bộ Y Tế, Chính phủ Việt Nam.

Máy thở MV20 được thiết kế thân thiện với môi trường, với giải pháp công nghệ y tế đầy nhân bản, cố gắng tối đa bảo vệ bệnh nhân, y bác sĩ chữa bệnh và môi trường bệnh viện tuyệt đối an toàn. Máy thở MV20 cung cấp nguồn không khí tươi nguyên chất Oxy và khí nén cho bệnh nhân, tránh sử dụng không khí trong phòng bệnh - vốn có nguy cơ nhiễm khuẩn cao; đồng thời có bộ phận thu hồi khí thải được xử lý để tránh lây nhiễm chéo trong môi trường khám chữa bệnh. Máy thở MV20 có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất