Giải Trí

Minh Tú 'tuyên bố' tại Miss Supranational: 'Trừ vương miện, áo đầm hay bàn ủi đều có thể sẻ chia'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Minh Tú xứng đáng nhận được lời khen chuẩn bị kỹ càng từ váy áo, tâm lý, kỹ năng đến... đồ gia dụng cũng như cách cô nàng sẵn sàng chia sẻ với những mỹ nhân khác.

Cập nhật Instagram của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational, fan Việt lại “ồ à” thích thú khi Minh Tú tiếp tục cho đối thủ… mượn đồ. Lần này, “cô tiên răng thỏ” xuất hiện đúng nghĩa một cô tiên để cho người bạn phòng bên mượn cả bàn ủi lẫn “mặt bằng” ủi váy. Phần thưởng cho Minh Tú là chắn chắc là sự cảm kích từ người bạn mới cũng như sự lời khen ngợi từ fan nước nhà.

Hết lần này đến lần khác giúp đỡ những đối thủ của mình trên đường đua Miss Supranational 2018, các fan bảo nhau rằng Minh Tú đang tuyên bố: “Trừ vương miện, cái gì Tú cũng sẻ chia nhiệt tình“.

Cập nhật mới nhất của Minh Tú bên cạnh đêm tiệc sinh nhật đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim và đi học nhảy là khoảnh khắc cô bạn phòng bên hý hoáy ủi đồ kèm theo câu chuyện ngắn: “Cũng may có mang cái bàn ủi cho bạn phòng bên mượn. Bạn nói có thi Miss Grand ở Việt Nam năm ngoái“.

Dù chưa biết danh tính cô bạn từng thi Miss Grand International 2017 này là ai nhưng cho đối thủ mượn đồ mà xem là “cũng may” thì chỉ có thể là Minh Tú.

Trước đó, Minh Tú được cả trang tin tức online Philippines theqrown.com khen ngợi vì nhiệt tình cho cô nàng Jehza Mae S. Huelar mượn váy khi hành lý “lạc trôi” tận xứ sở sương mù Anh quốc. Đúng nghĩa “cô tiên”, Minh Tú không chỉ giúp “đối thủ” váy áo mà còn nhiệt tình không ai sánh bằng cho mượn luôn giày cao gót và hoa tai.

Không biết Minh Tú có lo ngại chính chiếc váy xanh óng ánh kia sẽ làm lu mờ mình khi được một mỹ nhân khác diện hay chăng? Chỉ biết rằng “cô tiên răng thỏ” có thêm một người bạn mới “chị ngã em nâng” nghĩa tình sâu đậm.

Trong phần “tiền truyện Cô tiên răng thỏ”, Minh Tú cũng đã giúp đỡ “chị bạn” đến từ Lào… sưởi ấm. Tiếp tục cho Miss Laos mượn ổ cắm chuyển điện và hướng dẫn Miss Brazil nói tiếng Anh. Đến cả những vật dụng “quý hiếm” nơi Ba Lan xa xôi từ bản ủi, ổ chuyển điện đến áo đầm “made in Vietnam” mà Minh Tú cũng sẵn lòng cho “thiên hạ” mượn xài thoải mái: Thì Tú là “cô tiên” mà!

“Cô tiên” Minh Tú chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh Miss Supranational 2018.

Minh Tú thật tự tin - phong thái của người đầy đủ mọi thứ từ nhan sắc, kỹ năng đến… đồ gia dụng.

Nhiều fan để lại bình luận về Minh Tú như “Đề nghị năm nay trao thêm giải Miss Bách hóa cho chị“, “Ai thiếu thốn gì hãy liên hệ Miss Vietnam“… Không chỉ là nhân tố nổi bật từ những ngày thi đầu tiên, Minh Tú còn xứng đáng nhận được lời khen chuẩn bị kỹ càng từ váy áo, tâm lý, kỹ năng đến… đồ gia dụng cũng như cách cô nàng sẵn sàng chia sẻ với những mỹ nhân khác.

Minh Tú là thí sinh có nhiều khả năng giành chiến thắng nhưng dù kết quả thế nào, cô nàng cũng đã mang đến Miss Supranational hình ảnh một cô gái Việt Nam đầy thân thiện và nghĩa hiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất