Giải Trí

Minh Tú tung video khoe dáng 'siêu nóng bỏng': Đập tan biệt danh 'Hoa hậu Photoshop'

Thy Mạn
Chia sẻ

Những hình ảnh nóng bóng và quá đẹp mắt của Minh Tú quả thật dễ khiến các fan nghi ngờ nhưng sự thật là thế nào?

Mới đây, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á - Minh Tú khiến các fan bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mới khoe dáng nóng bỏng và chân dài miên man. Điều đáng chú ý là hình thể cuốn hút của cô nàng mang vẻ đẹp giống như các người đẹp latin và quá khá biệt với hình dung của công chúng. Điều này dấy lên nghi án Minh Tú chỉnh sửa hình ảnh quá đà cũng như làm xuất hiện bình luận gọi cô nàng là “Miss Photoshop”.

Ngay lập tức, Minh Tú đã chia sẻ video ngắn giống hệt hình ảnh mới để “đập tan” nghi án “kéo chân - tạo đường cong” nhờ Photoshop.

Hình ảnh mới nhất của Minh Tú gây bất ngờ với chính các “fan cứng”.

Thế nhưng, video không thể chỉnh sửa này đã khẳng định Minh Tú sở hữu hình thể quyến rũ.

Chia sẻ video ngắn ghi lại khoảnh khắc “đáng giá” trong buổi chụp ảnh, Minh Tú một lần nữa khiến câc fan suýt xoa khen ngợi vì hình thể chuẩn và thân thái đầy cuốn hút. Đặc biệt, đường cong khi diện trang phục áo tắm cũng như đôi chân dài khiến Minh Tú nhận bình luận là “Miss Photoshop” đều rõ mồn một không hề qua chỉnh sửa trong video.

Những fan cho rằng Minh Tú chỉ xinh đẹp nhờ photoshop và trang điểm chắc hẳn đã có câu trả lời.

Mê mẩn trước vẻ đẹp quyến rũ của Minh Tú, không ít cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ mong muốn cô nàng tiếp tục thi nhan sắc quốc tế. Trước đó, “cô tiên răng thỏ” cũng từng úp mở về việc “ra biển lớn” trong năm 2019 là “vạn sự tùy duyên”. Thế nên, các fan đều chờ đợi Minh Tú sẽ lại xuất hiện tại một cuộc thi hoa hậu hoặc thậm chí là tham gia show thực tế Asia's Next Top Model mùa All-Stars.

Các fan thầm ước Minh Tú tham gia Asia's Next Top Model mùa giải All-Stars.

Liệu “cô tiên răng thỏ” sẽ tiếp tục chinh chiến quốc tế hay tạm hài lòng với danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất