Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú tự nhận là Miss Supermarket: 'Sửa thẩm mỹ phải cân nhắc, đừng làm ngực như trả thù đời'

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú có những chia sẻ hóm hỉnh về câu chuyện rèn luyện hình thể và phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú tung Vlog mới chia sẻ bí quyết làm đẹp, rèn luyện hình thể và “cà khịa” nhiều ca lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tự nhận mình không phải “hoa hậu thân thiện” mà là “Miss Supermarket”, Minh Tú khiến fan thích thú vì những lời khuyên thẳng tính, tưng tửng nhưng tự nhiên và chân thật.

Vlog mới nhất của Minh Tú.

Trong Vlog mới nhất, Minh Tú đã giải thích với các fan ý nghĩa câu nói quen thuộc của cô nàng: “Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp”. Chế độ tập thể hình, ăn uống khoa học, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý chính là bí quyết để Minh Tú có được vóc dáng, nhan sắc hiện tại. Á quân Asia's Next Top Model 2017 khuyên các fan nên hiểu rõ về ưu điểm, nhược điểm của bản thân để tìm ra phương pháp tập luyện nhất.

Minh Tú nói về việc hình thể thay đổi do ăn uống, tập luyện.

Các fan thích thú khi Minh Tú khẳng định không có chuyện bấm huyệt để thay đổi gương mặt hay vóc dáng: “Nếu bấm huyệt được thì người ta đã bấm từ lâu rồi. Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai nhưng phải biết cân nhắc làm sao phù hợp với mình. Nếu có khuyết điểm phải chỉnh lại vì ai không muốn đẹp nhưng cần biết điểm dừng. 10 ca làm ngực là hết 10 ca giống như làm để trả thù đời. Cơ xương châu Á mà làm như Kylie Jenner, Nicki Minaj, Cardi B sao mà được”.

Minh Tú cũng khẳng định chưa từng can thiệp dao kéo trên cơ thể vì vóc dáng của cô nàng mập ốm thất thường. “Các bạn thấy hình ảnh của mình như thế nhưng nếu bỏ tập, bỏ ăn mấy tháng, body nhỏ lại, chứng mình tất cả là đồ thật. Không bấm huyệt cỡ nào mà to ra được. Ngực và mông muốn to ra, cơ thể phải mập ra. Mình gầy thì tất cả đều gầy” - Minh Tú hóm hỉnh chia sẻ.

Minh Tú chia sẻ về hình ảnh “Cô tiên răng thỏ”.

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Tú bộc bạch về nụ cười răng thỏ đã thành thương hiệu. Lựa chọn làm răng hay thẩm mỹ bất cứ điểm nào trên cơ thể đều cần phù hợp và vừa phải mới đẹp, tạo dấu ấn riêng. Minh Tú chia sẻ: “Môi Minh Tú, hàm miệng rộng. Khẩu hình hô nên làm răng thỏ đẹp. Nếu mình môi chúm chím thì đừng bơm môi vì không hợp. Phải tìm hiểu xem mình có thật sự cần không vì sửa thẩm mỹ vừa đau vừa tốn tiền nhưng nếu không hợp thì không đẹp”.

Minh Tú đưa ra lời khuyên về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trò chuyện thẳng thắn, duyên dáng lại khéo áp dụng ngôn ngữ mạng gần gũi với các fan, Minh Tú thu hút lượng view ổn định cho mỗi Vlog. Vừa khoe nút bạc trong Vlog trước, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú tiếp tục “ăn mừng” kênh Youtube cán mốc 200.000 lượt đăng ký cuối tháng 3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất